TIN TỨC » Dòng sự kiện

2 người cùng rơi từ tầng cao chung cư ở Hà Nội: Danh tính đôi nam nữ và nguyên nhân ban đầu

Thứ năm, 10/09/2020 12:08

Liên quan đến việc 2 nạn nhân rơi từ trên cao xuống đất tử vong ở khu chung cư 29 Liễu Giai, qua xác minh ban đầu nguyên nhân có thể do tự tử.

Sáng nay (10/9), cơ quan chức năng đã công bố danh tính 2 nạn nhân tử nạn trong vụ 2 người rơi từ tầng cao xuống đất tử vong thương tâm tại tòa nhà M1, chung cư số 29 Liễu Giai (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội).

Theo đó, hai người tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng A. (SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội). 2 người này thuê căn hộ ở tầng 35 của tòa chung cư ở số 29 Liễu Giai. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng 2 người này nhảy xuống với ý định tự tử.

Theo báo Công an nhân dân, tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy mẩu giấy có ghi chữ “We are not die” (tạm dịch: chúng tôi không chết).

Hiện trường vụ việc.

Như đã đưa tin, theo một số người dân sống tại chung cư ở số 29 Liễu Giai, khoảng 22h tối 9/9, họ nghe thấy 2 tiếng động rất lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư. Sau tiếng động, người dân ra kiểm tra thì phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không nguyên vẹn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc. Thông tin ban đầu, hai người ở trong khu chung cư bị rơi từ tầng cao xuống và tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới