TIN TỨC » Dòng sự kiện

22 bức ảnh hot nhất tuần qua

Thứ bảy, 25/06/2016 11:02

Những bức ảnh lay động lòng cư dân toàn thế giới trong tuần qua.

Hình ảnh lá cờ của ngôi nhà chung Châu Âu bị thủng 1 lỗ, ám chỉ việc Anh rời khỏi EU sau cuộc trưng cầu dân ý lịch sử

Phản ứng của phe ủng hộ Anh ở lại Châu Âu sau khi biết kết quả cuộc trưng cầu tại đại sảnh hoàng gia tại London

Khoảnh khắc mừng rỡ của Nigel Farage - đại diện phe ủng hộ Anh rời khỏi Châu Âu

Lễ hạ chí tại Kokino, nơi gần thành phố Kumanovo, Macedonia.

Cậu bé 110 ngày tuổi với trái tim ngoài lồng ngực tại Bệnh viện Đại học Y Trùng Khánh, Trung Quốc sắp được phẫu thuật và điều trị cho hoàn cảnh bệnh tật của mình

Hoa tưởng niệm nữ nghị sĩ của Đảng Lao động đối lập tại Anh - người đã bị bắn chết khi đang chuẩn tổ chức chương trình tư vấn về phẫu thuật cho các thành phần tại Birstall

Một người đàn ông vuốt ve chú cá voi chết vì bị mắc kẹt trên bãi biển Pesisir ở Probolinggo, Indonesia.

Các cảnh sát được trang bị vũ trang khi chuẩn bị trấn giữ một người đàn ông mang súng bên tại một rạp chiếu phim tại Viernheim, Đức. Theo báo cáo ban đầu, người này bắn một phát súng vào không khí và cố thủ bên trong. Tuy nhiên sau đó, tay súng đã bị các cảnh sát hạ gục.

Một sĩ quan cảnh sát chống bạo động đi qua một xe tải cháy đã được chở gia cầm, sau khi đụng độ với người biểu tình của Tổ chức liên hiệp lao động và giáo dục, trong một cuộc biểu tình chống lại cải cách giáo dục Tổng thống Enrique Pena Nieto ở thị trấn Nochixtlan, Mexico.

Cleveland Cavaliers với những giọt nước mắt của niềm vui sau khi đánh bại Golden State Warriors tại vòng chung kết NBA trên Đấu trường Oracle ở Oakland, California.

Cô gái Laura Hunter và chú bò có tên Molly đang chuẩn bị cho một buổi lễ tại Edinburgh, Scotland. Trong lễ kỷ niệm 176 năm chương tình triển lãm Nông nghiệp hàng đầu của Hoàng Gia này sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày và trưng bày những vật nuôi, máy móc nông nghiệp tốt nhất và mới nhất.

Cổng Brandenburg ở Berlin, Đức, được chiếu cầu vồng chiếu trong một buổi cầu nguyện cho các nạn nhân của vụ thảm sát tại hộp đêm.

Soyuz TMA-19M mang theo phi hành đoàn trạm không gian quốc tế, Tim Peake của Anh, Yuri Malenchenko của Nga, và Tim Kopra của Hoa Kỳ thả một chiếc dù trước khi hạ cánh gần thị trấn Zhezkazgan, Kazakhstan.

Khói từ đám cháy rừng đang cháy trong rừng quốc gia Angeles lấp đầy bầu trời phía sau đường chân trời tại Los Angeles ở California. Các đám cháy nổ ra như một làn sóng nhiệt tăng cường phồng rộp khu vực.

Một máy bay cứu hỏa DC-10 Air Tanker chữa cháy tại Sherpa, gần Santa Barbara, California. Ngọn lửa tại Los Padres Rừng Quốc gia hiện đang hoành hành với tốc độ cao. Đây cũng là lời đã nhắc nhở chính quyền tuyên bố tình trạng khẩn cấp để đóng cửa ngay lập tức các đường cao tốc.

Một cổ động viên của xứ Wales tại trung tâm thành phố Toulouse, Pháp, trước trận đấu bóng đá giữa Nga và xứ Wales - Euro 2016

Tổng thống Barack Obama nói về Vườn quốc gia tại Công viên quốc gia Yosemite, California.

8th-Grader Jack Aiello và Jimmy Fallon cộng tác trong một chương trình trên NBC

Một học sinh tôn giáo Pakistan ngủ gật trong một lớp học trong tháng Hồi giáo Ramadan, ở Peshawar, Pakistan. Người Hồi giáo trên thế giới hiện đang trong tháng ăn chay Ramadan. Họ tránh ăn, uống và hút thuốc lá từ sáng đến tối.

Hai chú gà Boreal nghỉ ngơi bên ngoài chiếc tổ thông minh trong một khu rừng gần làng Mikulov, Cộng hòa Séc.

Diệu Anh (Theo Giadinhvietnam.com)