TIN TỨC » Dòng sự kiện

5 Tips quan trọng để tạo một chiến dịch Quảng cáo Tiktok thành công

Thứ tư, 21/07/2021 14:52

Theo thống kê, có khoảng 800 triệu người sử dụng TikTok. Đây là một kênh tiếp thị tuyệt vời giúp doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận với lượng lớn khán giả chỉ trong vài giây sau khi đăng video.

Dự đoán từ các chuyên gia cho thấy, nền tảng quảng cáo TikTok sẽ tăng mạnh vào năm 2021. Hãy tận dụng cơ hội này để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hiệu quả.

Prodima sẽ hướng dẫn cho bạn cách triển khai một chiến dịch quảng cáo Tiktok đầy đủ ngay sau đây:

Tip 1: Tạo Tài Khoản

Điều đầu tiên, bạn cần tạo một tài khoản thương hiệu riêng cho doanh nghiệp.

Sau đó, điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu - và bạn đã sẵn sàng mang lại một “cơn bão” lớn với các chiến dịch quảng cáo Tiktok độc đáo của mình.

Tip 2: Nghiên Cứu Chuyên Sâu Và Xây Dựng Chiến Lược

Nghiên cứu luôn là điều quan trọng mà bạn không được bỏ qua nếu muốn chiến dịch Tiktok Ads của mình đạt được thành công nhất định.

Bạn nên biết xu hướng hiện tại mà đối tượng mục tiêu đang theo dõi và nội dung nào thu hút họ nhất. .

Nghiên cứu kỹ về những Influencer mà bạn muốn thuê để tác động mạnh vào chuyển đổi mua sản phẩm/dịch vụ của mình.

Trước khi chọn được dạng quảng cáo phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp, bạn cần biết rõ các loại chiến dịch quảng cáo và cách tạo Tiktok Ads như thế nào. Và điều quan trọng là bạn phải có chiến lược riêng cho mình.

Bạn nên có các phương án dự phòng nếu chiến lược đang triển khai bị tụt dốc. Điều này giúp bạn duy trì sự hiện diện của thương hiệu theo hướng tích cực nhất trong mắt người dùng.

Tip 3: Bắt Đầu Với Các Chiến Dịch Quảng Cáo

Sau khi tạo tài khoản hoàn chỉnh, bạn có thể bắt đầu với các chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình trên Tiktok. Hãy nhớ rằng các chiến dịch của bạn phải sáng tạo, đôi khi với một chút hài hước có thể đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao hơn và được nhiều người đón nhận.

Bạn có thể chỉ định mục tiêu của mình tại đây và đảm bảo rằng bạn đạt được mục tiêu sau khi thực hiện xong các chiến dịch.

Tip 4: Chọn Loại Quảng Cáo Muốn Tạo

Đây là thời điểm bạn cần chọn loại quảng cáo Tiktok phù hợp với mục tiêu của mình như: Infeed Ads, Brand Takeover Ads, Top-View Ads, Hashtag Challenges. Influencer Ads...

Hãy tìm hiểu thật kỹ về từng loại quảng cáo sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra loại Ads nào tốt nhất dựa trên mục tiêu, chiến lược và đối tượng mục tiêu của mình.

Tip 5: Bắt Đầu Tạo Quảng Cáo Của Bạn

Sau khi chọn được loại quảng cáo Tiktok phù hợp, đây là lúc bạn nên bắt đầu tạo.

Nền tảng quảng cáo cho TikTok cũng có một công cụ được gọi là Video Creation Kit - cung cấp cho bạn các mẫu ảnh và video để tùy chỉnh trong bài đăng của mình.Bạn có thể sử dụng các tùy chọn nhạc nền miễn phí để có nội dung chất lượng hơn.

Và chẳng có gì tốt hơn bằng việc hợp tác với một Marketing Agency cung cấp Dịch vụ Quảng cáo Tiktok đặc biệt, như Prodima - Liên hệ ngay để được làm việc trực tiếp với các chuyên gia PPC hàng đầu TPHCM!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới