TIN TỨC » Dòng sự kiện

6 năm một hình trình đủ để nệm giá kho vươn xa, gần gũi với quý khách hàng

Thứ bảy, 22/01/2022 13:35

Khởi nguồn từ cửa hàng nhỏ tọa lạc trên đường Nơ Trang Long, TP.HCM năm 2014, Nệm Giá Kho liên tục tăng trưởng, mở rộng và trở thành 1 trong những nhà phân phối nhà bán lẻ Chăn Ga Gối Nệm lớn nhất Việt Nam.

Hiện Nệm Giá Kho đã có gần 100 showroom có mặt hầu hết ở thành phố lớn của của các tỉnh thành Việt Nam thuận lợi cho việc tiếp xúc với, giao hàng đến quý khách hàng trên khắp đất nước và nhận về những phản hồi tích cực nhất sau quá trình sử dụng.

Với phương châm: “Nệm giá kho không lo về giá” lấy khách hàng làm trọng nệm giá kho đang nỗ lực hằng ngày để khẳng định chính mình và giữ gìn sự tin yêu của khách hàng đối với nệm giá kho, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng, Nệm Giá Kho luôn coi sự phù hợp với quý khách hàng là lợi thế cạnh tranh, là sự thành công và tồn tại của chính mình.

Những năm gần đây nhằm nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm hơn thì Nệm Giá Kho đã xuất hiện và có mặt tại các thị trấn thị xã nhằm đảm bảo cho mỗi khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ và bên cạnh đó là giao hàng và xử lý bảo hành các sản phẩm mà Nệm Giá Kho phân phối 1 cách dễ dàng nhanh chóng nhất cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Trong thời gian tới nhằm phục vụ cho tất cả nhu cầu chăm sóc giấc ngủ của khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam, nệm giá kho đang hướng đến việc cho các showroom về tất cả các thị trấn để mỗi người dân tại Việt Nam đều được chăm sóc giấc ngủ 1 cách toàn diện nhất và mức giá rẻ nhất cho thể.

Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng với hệ thống sở hữu gần 100 chi nhánh có mặt hầu hết trên các tỉnh thành để mang sứ mệnh đem lại giấc ngủ ngon, sâu cho mọi nhà mọi người nệm giá kho phân phối những sản phẩm uy tín chất lượng đến từ: nệm Aroma,Kymdan, Liên á, Kim Cương, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena, Sông Hồng,….

Hành trình 6 năm khẳng định vị trí top đầu phân phối Chăn Ga Gối Nệm:

2014 khởi điểm với 2 chi nhánh tại thành phố HCM;

2015 mở rộng thị trường với 6 chi nhánh tại các quận Tp HCM;

2016-2018 phát triển nhiều chi nhánh có mặt tại miền Tây Nam Bộ;

2018-2019 phân bố mạng lưới showroom tại miền đông nam bộ và khu vực Tây Nguyên;

2020 mở rộng khu vực miền trung Việt Nam;

2020 đến nay không ngừng phát triển ngừng nghỉ nhằm mạng lại sản phẩm tốt nhất và giao hàng nhanh nhất nệm giá kho phát triển mạnh ở thị trường miền bắc nước ta;

• 2021 tuy là 1 năm dịch nhưng nệm giá kho vẫn không ngừng phát triển và mở thêm các chi nhánh tại các thành phố phía bắc nước ta. Nhằm đem đến sự phục vụ tốt nhất nhanh chóng nhất rẻ nhất cho khách hàng.

Không ngừng tiếp thu không ngừng học hỏi và phát triển nệm giá kho đã có hơn 80 chi nhánh có mặt ở thị trường Việt Nam.

Sau hơn 6 năm gần 100 showroom đã có mặt trên 32 tỉnh thành, nệm giá kho đã dần khẳng định vị thế trên thị trường và sự tin yêu của người tiêu dùng.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới