TIN TỨC » Dòng sự kiện

9x Phượng Mazda lan tỏa tinh thần thiện nguyện mùa dịch

Thứ bảy, 14/08/2021 19:09

Với những phần quà được trao tận tay đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung, 9x Phượng Mazda tích cực lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

9x Phượng Mazda

Vừa qua, cô gái trẻ Phượng Mazda đã tích cực vận động quyên góp, kêu gọi hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các khu cách ly trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Với uy tín cùng nghĩa cử cao đẹp của mình, cô gái trẻ đã nhận được sự đồng hành ủng hộ của người thân, bạn bè và các đối tác từ khắp nơi. Sau khi tổng kết số tiền và quà quyên góp, Phượng Mazda đã tận tay trao tặng 30 thùng mì, 4 thùng khẩu trang y tế, 50 thùng nước và 26 phần quà cho các cháu nhỏ, mỗi phần trị giá 400 nghìn đồng,... đến khu vực cách ly đặc biệt tại Trường Mầm non Kha Sơn, trường tiểu học Kha Sơn và trung tâm GDNN- GDTX huyện Phú Bình.

Những hình ảnh về chuyến thiện nguyện của Phượng Mazda

Được biết, dù hiện tại đã lập gia đình và bận rộn với công việc kinh doanh shop thời trang, 9x Phượng Mazda vẫn luôn tranh thủ tìm hiểu những hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi đại dịch, kịp thời hỗ trợ giúp họ vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, cô gái trẻ Phượng Mazda gây ấn tượng bởi cách trò chuyện cởi mở, thân mật. Với vẻ bề ngoài xinh đẹp, ít ai biết rằng Mỵ Nương là cô gái rất tự lập, mạnh mẽ và giàu lòng nhân ái.

Phượng Mazda tâm niệm: “Từ thiện là giúp đỡ được bao nhiêu, hay bấy nhiêu”

Cô cho biết, trải qua nhiều lần làm từ thiện, bản thân đã tích lũy được nhiều bài học cuộc sống quý giá. 9x nhận thấy cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng bận rộn và dành ít thời gian để quan tâm đến người xung quanh. Từ đó, nhiều hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh không được quan tâm kịp thời, nhiều câu chuyện cần người sẻ chia đã bị bỏ ngỏ. Chính vì thế, Mỵ Nương hiểu rằng dù những hành động của mình còn rất nhỏ, song không vì thế mà chị nhụt chí và dừng lại. 9x chia sẻ: “Khi cho đi sẽ được nhận lại, dẫu ít hay nhiều nó cũng sẽ làm nên sự thay đổi lớn lao”.

Trong thời gian tới, Phượng Mazda hy vọng sẽ kêu gọi được nhiều sự đồng hành hơn nữa của các nhà hảo tâm và mạnh thường quân, giúp những tuyến đầu chống dịch có thêm nguồn động lực để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Với những hành động và quan niệm sống ý nghĩa, 9x Phượng Mazda chính là tấm gương sáng cho truyền thống “lá lành đùm lá rách” mà người Việt Nam luôn tự hào.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

https://m.facebook.com/phuongcon198?tsid=0.5180313276769088&source=result

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới