TIN TỨC » Dòng sự kiện

Á hậu doanh nhân Phan Phương - Tài sắc từ trí tuệ và lòng nhân ái

Thứ năm, 12/09/2019 09:31

Á hậu Phan Phương có lẽ sẽ không còn xa lạ với giới doanh nhân và những chương trình giải trí của cộng đồng doanh nhân tại Sài thành.

Á hậu Phan Phương dịu dàng trong tà áo dài tím Huế.

Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân, người đẹp rất tích cực tham gia hàng loạt các hoạt động giải trí cũng như từ thiện cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh. Thời gian gần đây, Á hậu Phan Phương được rất nhiều các cuộc thi tài - sắc mời vào các vị trí quan trọng trong thành phần Ban tổ chức. Với nhiều chức vụ như: Ban giám khảo, ban cố vấn chuyên môn cũng như ban vận động tài trợ truyền thông và quảng bá thương hiệu…

Á hậu Phan Phương hội ngộ ca sĩ Bằng Cường trên ghế giám khảo.

Ở vai trò nào, Á hậu Phan Phương cũng làm hết trách nhiệm, sự tâm huyết mà mình đã nhận lời. Dù rất bộn bề với vai trò nhà sáng lập và điều hành thương hiệu phu kiện điện thoại Phương Bắc, nhưng Á hậu Phan Phương vẫn sắp xếp rất khoa học về thời gian để có mặt và làm tròn vai trò mà đối tác, các ban tổ chức giao cho.

Á hậu Phan Phương trao danh hiệu cho thí sinh đoạt giải trong một cuộc thi.

Là một người đẹp đoạt danh hiệu sắc đẹp, thành công trong lĩnh vực kinh doanh và giao tiếp hoạt ngôn. Trong lối sống và ứng nhân xử thế, Á hậu Phan Phương được đánh giá thân thiện, hòa đồng và sống rất tình cảm. Những đức tính ấy là bản chất, sự nuôi dưỡng rèn luyện từ nhỏ, bởi Á hậu Phan Phương lớn lên từ mảnh đất miền Trung nghèo khó cô “thấm” được giá trị của câu nói “cho đi là nhận lại”.Trong cuộc sống, con người không đưa giá trị vật chất hay kinh tế làm thước đo cho một tấm lòng mà cách ứng xử và hành động là cách “chạm” đến sự nhân ái của giá trị đạo đức… Á hậu Phan Phương chia sẻ thế!

Hiện tại Á hậu Phan Phương là nhà sáng lập và đang là TGĐ thương hiệu Phương Bắc phụ kiện. Đây là thương hiệu khá quen thuộc, nhất là dành cho những ai đang sinh sống tại Sài Gòn.

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Phương Bắc phụ kiện cung cấp chủ đạo các mặt hàng ‘làm đẹp’ Iphone & Ipad như bao da, ốp lưng, dán cường lực của tất cả các dòng điện thoại, in ảnh cá nhân trên tất cả các ốp lưng, đồng thời nhận gia công in ốp cho tất cả các công ty, cửa hàng, các chợ… Bà chủ thương hiệu phụ kiện Phương Bắc cho biết thêm, hiện nay trung tâm còn nhận tư vấn bán sỉ máy in, mực in UV toàn quốc, là đại lý chính thức của 2 hãng phụ kiện HOCO Hongkong và Leoleo Hongkong tại miền Nam. Với Á hậu Phan Phương sắc đẹp rồi sẽ phai theo tháng năm, chỉ có trái tim, tình yêu thương trong tâm hồn, trong tim là luôn vĩnh cửa, trường tồn... Những suy nghĩ tích cực về cuộc sống, một trạng thái an nhiên nhìn mọi việc luôn nhẹ nhàng, bác ái từ trái tim ấm, Á hậu Phan Phương người đẹp tỏa sáng tâm hồn bằng trí tuệ giữa đời thường.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới