TIN TỨC » Dòng sự kiện

Á hậu Philippines tử vong trong khách sạn: Cảnh sát công bố kết luận khám nghiệm tử thi

Thứ sáu, 15/01/2021 13:10

Cảnh sát Philippines chính thức công bố kết luận khám nghiệm tử thi của Christine Dacera - Á hậu kiêm nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nổi tiếng Philippines tử vong trong khách sạn.

Theo thông tin từ cảnh sát Philippines ngày 14/1, sau khi khám nghiệm tử thi của Christine Dacera, nguyên nhân tử vong của cô là do vỡ động mạch chủ.

Tuy nhiên, bà Sharon Dacera - mẹ của nạn nhân - không chấp nhận kết luận giám định này. Theo Sharon, con gái bà tử vong do bị cưỡng hiếp đến chết. Trước đó, nhiều tờ báo cũng đưa giả thuyết rằng Christine bị bạn cùng dự tiệc cưỡng hiếp tập thể đến chết.

Văn phòng Công tố TP Makati, Philippines cho biết, từ kết luận giám định tử thi mới nhất và những bằng chứng thu thập được, chưa có đủ căn cứ để xác minh Christine bị tấn công tình dục hay cưỡng hiếp.

Á hậu Philippines Christine Dacera

Á hậu Philippines Christine Dacera (23 tuổi) được phát hiện tử vong trong bồn tắm tại khách sạn City Garden Grand, thành phố Makati ngày 1/1.

Cục Điều tra Quốc gia (NBI) thông báo đã xác định được danh tính của những vị khách xuất hiện trong bữa tiệc cuối cùng của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera trong phòng 2207.

Bộ trưởng Tư pháp Menardo Guevarra cho biết NBI từ chối công bố danh tính những người này và họ được yêu cầu trình diện để cung cấp các thông tin liên quan đến vụ án.

Hình ảnh cuối cùng của Á hậu xinh đẹp tử vong trong khách sạn

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới