TIN TỨC » Dòng sự kiện

Á hậu Philippines tử vong trong khách sạn nghi bị cưỡng bức tập thể: Công bố kết quả xét nghiệm ma túy của 5 nghi phạm

Thứ hai, 18/01/2021 16:27

5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu kiêm nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera đã công khai đưa ra bản xét nghiệm ma túy chính thức.

Đã gần 20 ngày trôi qua kể từ vụ việc Á hậu kiêm nữ tiếp viên hàng không tại Philippines Christine Dacera tử vong trong phòng khách sạn nhưng nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được xác định. Mặc dù vậy, những chi tiết liên quan đến vụ án đang dần được đưa ra ánh sáng.

Mới đây nhất, kết quả kiểm tra ma túy của 5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu Dacera đã được công bố. Trên tài khoản Facebook Fund the Truth, nơi các nghi phạm kêu gọi tiền ủng hộ để giúp họ thuê luật sư bào chữa chứng minh sự trong sạch của mình đã công bố công khai những tờ giấy ghi kết quả xét nghiệm ma túy là: Âm Tính.

Kết quả âm tính với ma túy 5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Christine Dacera: Valentine Rosales, JP Dela Serna, Gregorio De Guzman, Clark Rapinan và Romel Galido

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất vào ngày 14/1, 5 nghi phạm cũng khẳng định rằng họ không hề cưỡng hiếp hay giết chết nữ tiếp viên hàng không Philippines, vụ việc xảy ra là ngoài ý muốn. Họ cũng mong gia đình Dacera chấp nhận sự thật này.

Ngoài ra cũng trong buổi phỏng vấn này, có 2 nghi phạm rút lại 2 lời tuyên bố: Có ma túy dạng bột trong bữa tiệc và một người đàn ông tên Mark đã bỏ thứ gì đó vào đồ uống của Dacera. 2 nghi phạm nói rằng trước đó, họ chịu sức ép từ phía cảnh sát thành phố nên mới đưa ra lời khai như vậy.

Nạn nhân Christine Dacera

Như đã đưa tin, vào ngày đầu năm mới 2021 vừa qua, dư luận Philippines rúng động trước cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, từng đoạt giải Á hậu 1 tại một cuộc thi sắc đẹp năm 2017, sau khi cô tham gia đêm tiệc cùng nhóm bạn tại một khách sạn ở thành phố Makati (Manila, Philippines). Ban đầu, cảnh sát thành phố nhận định rằng cô gái trẻ xinh đẹp có thể bị cưỡng hiếp rồi sau đó bị sát hại.

Sau đó, cảnh sát thành phố Makati xác định có 19 nghi phạm liên quan đến cái chết của Dacera gồm 11 nghi phạm ở phòng 2209 và 8 nghi phạm ở phòng 2207. Những nghi phạm này đã nhận được lệnh triệu tập và một số đã đến gặp cảnh sát. Họ đều chung một lời khẳng định là không gây ra cái chết của Dacera và không có vụ cưỡng hiếp nào xảy ra trong đêm định mệnh.

Cho đến nay, sự việc vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng, nhiều điểm bất thường liên quan đến cái chết của Dacera vẫn chưa được làm sáng tỏ. Hiện vụ việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới