TIN TỨC » Dòng sự kiện

Á hậu Thương Bella rạng rỡ ra mắt chuỗi nhượng quyền Yến sào đông trùng hạ thảo HHMom

Chủ nhật, 23/01/2022 20:16

Á hậu Thương Bella, nhà sáng lập thương hiệu HHMom - Yến sào Đông trùng hạ thảo đã chính thức khai trương showroom HHMom tại Quận 3 TP. Hồ Chí Minh, rất đông nghệ sĩ trong làng giải trí đã có mặt chúc mừng sự kiện này.

Các nghệ sĩ chúc mừng Thương Bella.

Trong không gian sang trọng và ấm áp, Á hậu Thương Bella đã chính thức khai trương thương hiệu HHMom, đây là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống nhượng quyền của Á hậu Thương Bella chuyên bán sản phẩm đông trùng hạ thảo kết hợp với yến sào và những hộp quà tặng rất ý nghĩa, có giá trị dinh dưỡng cao nằm ngay trung tâm thành phố.

Nghệ sĩ Hoàng Thanh chúc mừng

Showroom cũng là cửa hàng nhượng quyền cổ phần đầu tiên Thương Bella kết hợp với em gái người đẹp Bella Trà.

Bella Trà, Thương Bella và hotgirl Trinh San Vu

Sau thời gian dài ấp ủ và xây dựng thương hiệu, Á hậu Thương Bella đã quyết tâm ra mắt Showroom yến sào đông trùng hạ thảo, một cửa hàng trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp rất có lợi cho sức khỏe cũng như tăng sức đề kháng cho người tiêu dùng Việt. Được biết Hhmom là thương hiệu kết hợp hoàn hảo giữa yến sào và đông trùng hạ thảo. Yến sào và đông trùng hạ thảo được công nhận từ ngàn đời về công dụng như tiên dược, mang đến một sức khoẻ cường tráng, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ bệnh nhân mắc các bệnh nan y. Dùng yến sào đông trùng hạ thảo để bảo vệ sức khoẻ trong mùa dịch và tăng cường sức đề kháng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt phù hợp với mọi người từ 25 tuổi trở lên.

Nghệ sĩ Vũ Thanh chúc mừng con gái nuôi Thương Bella

Bạn bè đến chúc mừng showroom

Trong chuỗi sự kiện khai trương Hhmom, rất đông bạn bè, doanh nhân đặc biệt là nghệ sĩ như: Đạo diễn Đỗ Kim Khánh, ca sĩ Đoan Trường, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Thương Bella, Ca lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ Chu Bin, Hoa hậu Molisa Phạm, MC Diễm Phương, MC Anh Quân, diễn viên Hoàng Thanh, Doanh nhân lực sĩ Rocky Nguyễn, Người đẹp Ngọc Trà, Ca nhạc sĩ Iris Trịnh Khôi Vỹ, nghệ sĩ Vũ Thanh, ca sĩ Diệu Phương… đã có mặt chúc mừng này Á hậu tài năng Thương Bella.

Ca sĩ Chu Bin chúc mừng hai người em gái

Ngoài ra, Á hậu Thương Bella nổi tiếng đi lên từ nghèo khó với châm ngôn sống "Chăm chỉ kiếm vài chỉ, bền bỉ kiếm tiền tỷ" truyền cảm hứng cho nhiều bạn đang có ý định khởi nghiệp và thay đổi lối sống tầm gửi trở nên tích cực ở nhiều bạn trẻ. Thương Bella cô gái đa tài cũng đang là hot tiktoker có video hơn 4 triệu view, kênh Tiktok bellathuong_hhmom đạt follow 50.000 chỉ sau vài ngày ra mắt.

Bạn có thể đến:

Công ty TNHH DƯỢC THẢO THƯƠNG BELLA Địa chỉ: 206A CMT8 P.10 Q.3 TP.HCM.

Web: hhmom.vn

Hotline nhượng quyền: 0988 988 586 - 0936310037

Page: https://m.facebook.com/dongtrunghathaoHhmom/

Để được tư vấn và mua sản phẩm đông trùng hạ thảo của Hhmom.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới