TIN TỨC » Dòng sự kiện

Á khôi Nguyễn Thùy Chi diện váy trắng giản dị trao giải gương mặt sân khấu điện ảnh

Thứ tư, 22/12/2021 09:32

Trong bộ váy trắng nhẹ nhàng, giản dị Á khôi Nguyễn Thùy Chi trao chứng nhận cho thí sinh Gương mặt sân khấu điện ảnh 2021.

Á khôi Nguyễn Thùy Chi lên trao giải cho những thí sinh đoạt giải cao trong cuộc thi.

Á khôi Nguyễn Thùy Chi được ban tổ chức cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh 2021 mời tham dự với vai trò khách mời danh dự. Người đẹp gốc Hà Thành đến rất sớm để giao lưu với thí sinh và chụp ảnh lưu niệm.

Người đẹp đất Hà Thành được truyền thông chú ý khi vừa bước chân xuống xế hộp dự sự kiện.

Với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, chiếc váy trắng tinh khôi, người đẹp thân thiên giao lưu với thí sinh và khách mời. Trước khi đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Miss shining beauty, Nguyễn Thùy Chi từng góp mặt vào nhiều vai diễn của phim truyền hình như: Dấn thân vào nước mắt của đạo diễn Phạm Văn Thảo, Mật vu hoa hồng đạo diễn trẻ Nguyễn Minh Cường do diễn viên Minh Thư làm nhà sản xuất.

Nguyễn Thùy Chi chụp hình lưu niệm với thí sinh đoạt giải nhất - Hoa hậu điện ảnh Nguyễn Lan Anh.

Vẻ đẹp tinh khôi và thu hút ánh nhìn của Á khôi Nguyễn Thùy Chi. Photo: Tiak, Makeup:Namdy

Ngoài theo đuổi nghệ thuật, Nguyễn Thùy Chi hiện đang kinh doanh hai cửa hàng thời trang. Người đẹp cũng tham gia công tác thiện nguyện, chung tay hỗ trợ bà con vùng lũ miền Trung. Tập trung vào kinh doanh là chính, nhưng khi có những dự án điện ảnh hoặc các sự kiện nghệ thuật, Á khôi Nguyễn Thùy Chi vẫn sắp xếp tham dự để gần gũi hơn với khán giả và làm mới hình ảnh cho riêng mình.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới