TIN TỨC » Dòng sự kiện

AEGON Championships sẽ khích lệ những ngôi sao trẻ

Thứ sáu, 03/06/2011 14:24

Vào thứ Hai tuần tới, những giải đấu trên mặt sân cỏ sẽ rục rịch bắt đầu để khởi động cho Wimbledon. Trong số những giải đấu đó, có AEGON Championships.

Giải đấu được tổ chức tại Queen’s Club rất gần với địa điểm thi đấu của Wimbledon là một trong những lý do mà các tay vợt thường chọn nơi đây làm điểm khởi đầu cho chiến dịch chinh phục mặt sân cỏ. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất và điều kiện thi đấu tương tự Wimbledon sẽ giú các tay vợt rất nhiều trong việc thích nghi khi chuyển từ mùa giải đất nện sang sân cỏ một cách đột ngột.

Ba tay vợt của nước chủ nhà và tài năng trẻ Ryan Harrison của Mỹ là những tay vợt nhận được suất đặc cách từ ban tổ chức. James Ward, Dan Cox và đặc biệt là Oliver Golding đều đang rất trẻ và là những niềm hi vọng hàng đầu của quần vợt Anh trong tương lai. Trong khi đó, Ryan Harrison đã phần nào chứng tỏ được thực lực và đang tạm thời là tài năng trẻ được đánh giá cao nhất Mỹ. Nhà điều hành giải đấu Chris Kermode đã chia sẻ về quyết định của ban tổ chức: “Tất cả đều là những tay vợt trẻ đầy tiềm năng. Giải đấu luôn có truyền thống ưu ái những tay vợt trẻ, cho họ cơ hội thi đấu cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới. Sẽ rất thú vị khi được chứng kiến những chàng trai trẻ này có khả năng làm được những gì.” AEGON Championships năm nay sẽ có sự góp mặt của ít nhất 3 trong số 4 tay vợt top đầu thế giới là Rafael Nadal, Novak Djokovic và Andy Murray. Giải đấu cũng sẽ có sự hiện diện của Juan Martin del Potro và Andy Roddick.

Tinthethao