TIN TỨC » Dòng sự kiện

Ai sẽ là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn cầu trị giá 3.2 tỷ từ nghệ nhân Hồ Thanh Hương

Thứ hai, 17/10/2022 10:50

Trước thềm đêm bán kết và chung kết, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 công bố chiếc vương miện dành cho hoa hậu được làm từ hàng trăm viên pha lê và ngọc trai quý hiếm.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 là cuộc thi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn với mục đích tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá văn hóa, lịch sử của Việt Nam với bạn bè thế giới.

Dàn BGK tại đêm Bán kết vừa rồi diễn ra tại Nhà hát Thành phố Nha Trang

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận được số tiền thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện trị giá 3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn từ phía các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 650 triệu đồng.

Với sắc màu vàng xanh vô cùng ấn tượng, chiếc vương miện danh giá hứa hẹn sẽ mang lại sự tỏa sáng cho ngôi vị Tân hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Được biết chiếc vương miện trị giá hơn 3 tỷ được kiến tạo từ vàng và những trăm viên ngọc trai pha lê vô cùng đắt giá.

Cận cảnh chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng

Đặc biệt chiếc vương miện danh giá này được tài trợ bởi Queen Pearl Phú Quốc. Sau những tiếng vang trên đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế, Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc tiếp tục khẳng định vị thế số một về Ngọc Trai thiên nhiên bằng việc chế tác vương miện dành cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia - Hồ Thanh Hương

Bà “trùm” vương miện - CEO, nghệ nhân kim hoàn quốc gia - Hồ Thanh Hương chia sẻ với mong muốn các thí sinh qua cuộc thi sẽ tỏa sáng như những viên ngọc thô được mài dũa, chăm chút kỹ càng, trở thành những người vừa có sắc vừa có tài, “đủ tâm,đủ tầm” để chạm tới chiếc vương miện cao quý này.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới