TIN TỨC » Dòng sự kiện

Anh ruột phóng hỏa đốt nhà em gái khiến 3 người tử vong: Người anh khai gì?

Thứ năm, 19/03/2020 12:28

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng mua xăng đốt nhà khiến 3 người tử vong, xảy ra vào đêm 15/3 vừa qua.

Liên quan đến vụ anh trai phóng hỏa đốt nhà em gái khiến 3 người tử vong xảy ra vào đêm 15/3 tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Doanh Việt (59 tuổi) và Lò Văn Hà (30 tuổi) về hành vi "Giết người".

Đào Doanh Việt

Lò Văn Hà tại cơ quan công an.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng hơn 23h đêm 15/3, tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương đã xảy ra một vụ cháy ngôi nhà 4 tầng. Do vụ cháy lúc nửa đêm, trong nhà lại có nhiều vật liệu dễ cháy nên đã dẫn đến hậu quả thương tâm. Hậu quả khiến 3 người trong gia đình tử vong và 1 người bị thương.

Nạn nhân là ông Vương Gia M. (SN 1963) và bà Đào Thị Ch. (SN 1965), cùng con trai Vương Gia C.T (SN 2009). Người bị thương nặng đang cấp cứu ở bệnh viện là cháu ngoại của ông M., bà Ch., tên Nguyễn Vương N. A. (SN 2012).

Tại cơ quan công an, Đào Doanh Việt khai do mâu thuẫn cá nhân, Việt rủ Hà mua xăng đi phóng hoả nhà em gái. Để thực hiện hành vi tội ác, Việt đã đi mua can nhựa ở TP Hà Nội, sau đó đi đón Hà ở xã Kim Chung (huyện Đông Anh, Hà Nội), nơi Hà đang làm thuê. Trên đường về thôn Lê Lợi, Việt đã mua xăng ở khu vực tỉnh Hưng Yên.

Đến gần nửa đêm ngày 15/3, Việt cùng Hà đến nhà bà C. đổ xăng và phóng hỏa. Do vụ cháy lớn, lan nhanh giữa đêm khuya nên những người trong gia đình bà Ch. không thể thoát ra ngoài.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới