TIN TỨC » Dòng sự kiện

“Ba đợi con lớn, con dắt ba qua Thái Lan phẫu thuật làm con gái!”

Thứ năm, 25/03/2021 07:57

Đó là lời nói mà câu con trai 10 tuổi của anh L (40 tuổi) nói với anh vào ngày mà anh quyết định li hôn.

Ai cũng mong muốn có cuộc sống an bình tuy nhiên, đôi khi cuộc đời không cho phép. Sinh ra trong một gia đình khá giả ở quận 8 , thành phố Hồ Chí Minh, anh L cũng có một tuổi thơ êm đềm nhưng từ lâu anh đã biết phần nữ tính trong mình lớn hơn dáng vẻ giới nam bên ngoài.

Những năm tháng đó, anh từng đấu tranh nhiều lần, và rồi kết quả vẫn là thất bại. Anh muốn bỏ đi trốn tránh thực tại nhưng anh còn trách nhiệm. "Cha mẹ sinh ra, nuôi nấng mình nên người, rồi mình như vầy, nam không ra nam, nữ không ra nữ. Lỡ rầy đây mai đó, tha phương cầu thực, chẳng ở cạnh phụng dưỡng mẹ cha, mình có tội lắm...".

Dưới sức ép của gia đình, anh L kết hôn. 40 năm sống dưới cái bóng của “người đàn ông”, anh loay hoay với những suy nghĩ nên làm gì cho đúng, phải làm sao đối diện với ánh mắt của người thân. Anh trầm cảm vì anh nhận ra không có cách nào tăng phần nam tính trong mình, kể cả việc gần gũi phụ nữ! Đối với anh, lấy vợ không hề khó khăn, mà lý do chính là anh biết, anh sẽ làm khổ con gái nhà người ta! Rồi cuối cùng, cuộc hôn nhân gượng gạo như vậy thì sao có được cái kết hạnh phúc!

Mặc dù tan vỡ, anh may mắn có một cậu con trai thương ba mình. Anh bảo cậu con trai là người cho anh động lực lớn nhất để come out. Lúc đầu anh rất lo lắng và sợ mình đi làm con gái rồi, ra đường, cuộc sống xã hội của con anh sẽ bị cười nhạo… Nhưng trái ngược với tất cả, cậu bé ấy tâm sự: “Ba ba, không có gì mà mình phải mắc cỡ hết! Mình muốn mình làm con gái mà mình làm không được mới kì đó ba. Ba ráng vài năm nữa đi, con lớn lên rồi con dẫn ba qua Thái Lan, con kiếm bác sĩ phẫu thuật cho ba, con sẽ chăm sóc cho ba.”

Nhờ người thân, anh L đã đến Thẩm Mỹ Bangkok để thực hiện ước mơ của cả cuộc đời mình. Do tuổi cũng lớn nên anh được tư vấn quá trình chuyển đổi từng bước, không được vội vàng.

Đến nay, quá trình ấy đã đi được 2/3 chặng đường, gương mặt của anh L đã nữ tính hơn. “Đi đâu ai cũng khen. Anh muốn làm thành một con người mới, nhưng anh lại không biết gì hết! Nhưng vào tới Thẩm Mỹ Bangkok, các bạn nhân viên và bác sĩ làm anh không có bị hoảng, đưa ra liệu trình thời gian cụ thể phù hợp với tài chính và sức khỏe của anh, nên anh đặt niềm tin ở đây nhiều hơn những nơi khác. Anh thật sự vừa ý.”

Từ câu chuyện của hàng ngàn khách hàng, Thẩm Mỹ Bangkok đã quyết định đồng hành cùng cặp đôi Kenji – Miko Lan Trinh thực hiện dự án “FOLLOW YOUR DREAMS – TÀI TRỢ 100% CHI PHÍ PHẪU THUẬT” dành riêng cho cộng đồng LGBT, truyền cảm hứng “sống thật” tới nhiều người mang trên mình sự khác biệt trong xã hội như anh L nói riêng và các bạn transgirl (chuyển giới từ nam sang nữ) nói chung. Bởi họ, có người đã tự tin để vượt qua, nhưng có hàng trăm nghìn người, vẫn ẩn mình và chịu cảnh sống khổ sở trong một cơ thể xa lạ.

Fanpage TTTM Bangkok:https://www.facebook.com/vienthammybangkok

Website: http://thammybangkok.vn/

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới