TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bà trùm hoa hậu Kristine Thảo Lâm cùng dàn sao dự show Đỗ Mạnh Cường

Thứ ba, 15/11/2022 20:07

Hoa hậu phu nhân Kristine Thảo Lâm cùng dàn sao bước xuống từ chiếc xe sang limousine đến chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show.

Kristine Thảo Lâm cùng dàn sao có mặt trong sự kiện.

Bà trùm Hoa hậu diện bộ trang phục sắc hồng rất ngọt ngào, người đẹp để tóc ngắn trông rất cá tính và hợp mốt. Khi đến thảm đỏ sự kiện, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm thay đổi sắc phục bằng một bộ mốt màu xanh dương dịu dàng, nữ tính, chiếc áo có điểm nhấn theo concept BST của Đỗ Mạnh Cường bằng hoa hồng nổi bật ngay vòng eo trông rất quý phái.

Kristine Thảo Lâm hội ngộ diễn viên Diễm My.

CEO Kristien Thảo Lâm cho biết, 2 bộ trang phục mà mình mặc trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường là do chính tay anh chọn cho Kristine Thảo Lâm. Là khách hàng thân thiết của Đỗ Mạnh Cường, Kristine Thảo Lâm luôn được anh tư vấn lựa chọn trang phục mặc cho phù hợp với không gian, thời gian và tính chất của từng buổi tiệc. Chính vì thế, Kristine Thảo Lâm rất tự tin khi diện những bộ mốt của Đỗ Mạnh Cường. Bộ sưu tâp mới nhất nào của anh vừa trình làng thì ngay lập tức Kristine Thảo Lâm là người luôn ưu ái được mặc.

Cùng chủ nhân show diễn trên thảm đỏ show thời trang.

Đến chúc mừng show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh cùng Kristine Thảo Lâm còn có diễn viên Hoàng Phi Kha, diễn viên Kha Ly, siêu mẫu Châu Thanh Trúc và đạo diễn Nguyễn Quý Khang.

CEO, Hoa hậu Kristine Thảo là tuýp phụ nữ năng động, tình cảm và rất khí chất. Là nhà sáng lập Thảo Lâm Trầm Hương, CEO của Ms Vietnam Beauty International Pagaeant, ASK Beauty, TL Net Secret Beauty… rất thành công trong hoạt động kinh doanh ngành làm đẹp. Ngoài ra nữ nghệ sĩ thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật và giải trí lớn, quy mô hoành tráng cho cộng đồng người Việt tại Mỹ, Kristine Thảo Lâm có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới sao Việt, người giúp giữ gìn và lưu giữ truyền thống văn hóa Việt trên đất nước cờ hoa.

Make up: Lê Đạt. Photographer: E kíp Nguyễn Đức Tân

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới