TIN TỨC » Dòng sự kiện

'Bản sao hoàng gia' của tân Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump

Chủ nhật, 13/11/2016 21:01

Rất ít người ngờ rằng, tân Đệ nhất Phu nhân Mỹ lại có bản sao Hoàng gia ở một đất nước cách rất xa Hoa Kỳ. Đó chính là công chúa Thụy Điển Sofia.

Sau khi ông Donald Trump chính thức trở thành tân Tổng thống Mỹ, Melania Trump cũng sẽ theo chồng bước vào nhà Trắng và trở thành Tân đệ nhất phu nhân của Quốc gia này. Và thật bất ngờ, trước khi thời điểm đó diễn ra, chúng ta đã tìm ra một bản sao Hoàng gia của Melania Trump đến từ một đất nước rất xa xôi - Thụy Điển. Đó chính là công chúa Sofia - phu nhân của hoàng từ Carl Philip - người đứng thứ 4 trong thứ tự thừa kế Ngai vàng của nhà vua Thụy Điển.

Công chúa Sofia chính là một bản sao Hoàng gia của tân Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump

Nói công chúa Sofia là bản sao của Melania Trump có lẽ không sai bởi cả 2 đều được trời phú cho một ngoại hình rất xinh đẹp và đều bắt đầu sự nghiệp của mình là những người mẫu chuyên nghiệp. Sofia, 31 tuổi và Melania, 46 tuổi đều có đôi mắt xanh lấp lánh, gương mặt 'vạn người mê', một mái tóc dài tối màu. Nhiều người cho rằng, Sofia rất giống với Melania thời còn trẻ.

Cả Sofia và Melania Trump đều khởi nghiệp từ nghề người mẫu

Cả công chúa Sofia và tân Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đều khởi nghiệp nghề người mẫu từ khi còn rất trẻ. Trong khi Melania làm việc cho một số hãng thời trang tại Milan, Paris, New York thì Sofia tìm thấy thành công trong nghề ở quê hương Thụy Điển của cô. Công chúa của đất nước đến từ Bắc Âu được bình chọn là 'Miss Slitz 2004' bởi một tạp chí dành cho nam giới trong khi Melania xuất hiện trên trang bìa của rất nhiều tạp chí lớn như Bazaar Bulgaria Harper, GQ, Vanity Fair Italia...

Điều đặc biệt hơn nữa, cả 2 người phụ nữ may mắn đều gặp đức lang quân của mình trong những bữa tiệc. Nói về lần đầu gặp mặt, Melania thừa nhận: 'Chúng tôi có một sự kết nối tuyệt vời và có lẽ anh ấy cũng nhận thấy điều đó'. Melania kết hôn với Donald Trump bảy năm sau khi gặp nhau và chào đón đứa con trai Barron vào năm 2006. Công chúa Sofia và hoàng tử Carl Philip cũng đã có con vào tháng 4 năm nay - hoàng tử Alexander.

Sofia chính thức gia nhập Hoàng gia Thụy Điển vào tháng 6 năm 2015 sau khi kết hôn với Hoàng tử Carl Philip. Cũng tương tự như vậy, vào tháng 1/2017, Melania Trump sẽ chính thức trở thành tân Đệ nhất Phu nhân Mỹ sau khi chồng bà nhậm chức Tổng Thống.

Click xem thêm: 'Người tình sexy nhất' của Lý Hùng hưởng cuộc sống sướng như tiên ở Mỹ

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới