TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bắt 3 nghi phạm gây ra vụ cướp điện thoại táo tợn ở chung cư Linh Đàm

Thứ bảy, 15/01/2022 11:18

Sau 7 ngày gây án và lẩn trốn tại nhiều địa phương, 3 nghi phạm gây ra vụ cướp điện thoại táo tợn ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội) đã bị bắt giữ.

Sáng 15/1, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ cả 3 nghi phạm gây ra vụ cướp tại chung cư HH1A Linh Đàm.

Nhóm đối tượng gồm, Nguyễn Tùng Lâm (SN 1987, quê tỉnh Hưng Yên), Tô Văn Tình (SN 1993, quê tỉnh Quảng Ninh) và Lê Duy Dự (SN 1994, quê tỉnh Thanh Hoá).

Các đối tượng này bị bắt sau khoảng 7 ngày gây án và đang lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành khác nhau như TP. HCM, Hải Dương, Hưng Yên.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận quen biết nhau qua mạng trong hội nhóm và do thiếu tiền tiêu xài, nợ nần nên đã bàn nhau đi cướp và gây ra vụ việc trên.

Trong lúc anh A. lấy điện thoại cho khách xem, 1 trong 3 người đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh chủ nhà rồi lao vào đánh, dùng băng dính bịt miệng, trói nạn nhân.

Theo trình báo, chiều 8/1, một đối tượng trong nhóm gọi điện hỏi mua chiếc điện thoại Samsung Note 10 Plus mà anh A. (quê Nam Đàn, Nghệ An) ở tầng 3 chung cư HH1A Linh Đàm, đang rao bán trên mạng xã hội.

Sau khi thỏa thuận, đối tượng này đề nghị đến nhà anh A. để xem điện thoại. Đến khoảng 17h cùng ngày, 3 thanh niên đến căn hộ của anh A. để xem điện thoại. Khi anh A. đang lấy điện thoại thì bị nhóm đối tượng này đã xịt hơi cay, đánh, trói nạn nhân và cướp 3 chiếc điện thoại rồi bỏ trốn.

Phát hiện sự việc, người dân đã trình báo tới cơ quan công an và camera đã ghi lại được hình ảnh của nhóm đối tượng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới