TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bắt tú bà điều hành đường dây mại dâm cao cấp 500 USD/lượt tại Hà Nội

Thứ năm, 08/08/2019 15:47

Từng tốt nghiệp trường nghệ thuật rồi kinh doanh dịch vụ làm đẹp, tú bà ở Thanh Hoá có nhiều mối quan hệ xã hội nên thường đến các tụ điểm giải trí để biểu diễn rồi rủ các chân dài bán dâm để hưởng lợi hàng triệu đồng.

Ngày 8/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố Cao Thị Mai (32 tuổi, quê Thanh Hóa, hiện ở phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội ) về tội Môi giới mại dâm. Đường dây của tú bà này có nhiều chân dài và đưa mức giá 500 USD cho mỗi cuộc vui vẻ.

Tú bà Mai (ảnh nhỏ).

Theo điều tra, Mai tốt nghiệp một trường đào tạo nghệ thuật ở Hà Nội. Trước khi bị bắt, Mai bán hàng trên mạng và kinh doanh dịch vụ làm đẹp.

Sẵn có nhiều mối quan hệ xã hội và năng khiếu ca hát nên Mai thường đến các tụ điểm dành cho dân chơi như quán bar, karaoke, từ đó quen 8X quen những cô gái thuộc diện “chân dài” nhưng lười lao động, rồi gạ họ bán dâm để kiếm thêm thu nhập.

Để tránh cơ quan chức năng phát hiện, Mai yêu cầu khách thỏa thuận việc mua dâm trên bàn tiệc. Tú bà gốc Thanh Hoá đưa mức giá 500 USD cho mỗi cuộc vui vẻ.

Khi khách có nhu cầu, Mai dẫn chân dài đến cùng ăn uống và giao dịch mua bán dâm. Đổi lại, các cô gái phải chi cho Mai một triệu đồng cho mỗi lần vui vẻ.

Ngày 31/7, một người quen nhờ Mai tìm gái bán dâm cho anh ta và 2 người bạn. Sau khi thỏa thuận, Mai đồng ý rồi cùng cho 2 cô gái bán dâm với giá 9 triệu đồng mỗi người.

Trưa hôm đó, Mai dẫn 2 "gái ngành" (sinh năm 1990 và 1993) đến ăn uống cùng nhóm khách. Sau khi nhận 29 triệu đồng gồm tiền công và phí môi giới, tú bà này cùng 2 chân dài đến khách sạn thuê 3 phòng.

Khi 2 chân dài đang bán dâm cho khách, Đội cảnh sát hình sự công an quận Cầu Giấy đã ập vào bắt quả tang. Tại phòng còn lại, Mai đang ở cùng vị khách thứ 3.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới