TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bé gái 10 tuổi quay clip tố hàng xóm hiếp dâm

Thứ sáu, 11/04/2014 12:59

"Yêu râu xanh" tưởng bé gái mê chơi điện tử nên vô tư thực hiện hành vi đồi bại, nhưng không ngờ bé chuyển máy sang chế độ quay video và ghi lại toàn bộ hành vi hiếp dâm.

Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vừa cho biết đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Hậu (31 tuổi, quê tỉnh Bình Định, tạm trú nhà trọ ở xã Phước Thiền. huyện Nhơn Trạch) để điều tra, xử lý hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Vụ việc xảy ra vào chiều 8/4, thấy cháu Nguyễn T. H. (10 tuổi, sống với cha mẹ cùng dãy nhà trọ với Hậu) đang cầm điện thoại di động chơi điện tử trước phòng, bố mẹ cháu đang bận bịu với công việc nhà, không để ý tới con, nên Hậu đã nảy sinh ý định hãm hiếp cháu bé. Hậu dụ bé vào phòng của mình để thực hiện hành vi thú tính.

Ảnh minh hoạ

Sáng 9/4, cháu H đã đưa những hình ảnh này cho bố mẹ xem. Tất cả đều hoảng hồn và làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an cùng chứng cứ là hình ảnh trên ĐTDĐ.Lúc này, thấy bé H. không phản ứng gì, mà chỉ cầm trên tay chiếc điện thoại, Hậu tưởng cháu H. đang chơi game nên hắn vô tư thực hiện những hành vi đồi bại. Nào ngờ, cháu H. đang quay video clip lại để tố cáo những hành vi đồi bại của Hậu.

Trước những hình ảnh không thể chối cãi được, cơ quan công an đã tiến hành ngay lệnh bắt khẩn cấp Hậu để phục vụ cho công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, tên Hậu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội nghiêm trọng của mình.

phunutoday