TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bệnh nhân 'siêu lây nhiễm' ở Bình Thuận đã được xuất viện

Thứ sáu, 03/04/2020 14:51

Sau gần nửa tháng điều trị Covid-19, bệnh nhân số 34 cùng nhiều thành viên trong gia đình hôm nay đã được xuất viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Sau gần nửa tháng điều trị, 3 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2, sáng nay (3/4), Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ xuất viện cho 7 bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện này (Bệnh nhân số 37, 38, 40, 41, 42, 43). Trong số đó, ca bệnh số 34 - bệnh nhân siêu lây nhiễm cũng xuất viện lần này.

Sau khi đủ điều kiện để xuất viện, các bệnh nhân đã tặng hoa, cảm ơn tập thể y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Bình Thuận đã tận tình điều trị.

Bệnh nhân 'siêu lây nhiễm' ở Bình Thuận đã được xuất viện

Bệnh nhân số 34, ca đầu tiên dương tính với Covid-19 ở Bình Thuận, là nữ doanh nhân Đ.T.L.T. (51 tuổi, ngụ TP Phan Thiết).

Sáng 9/3, người này nhập viện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận và được xác nhận dương tính với virus corona. Bệnh nhân số 34 đã lây nhiễm cho 8 người ở Bình Thuận gồm các thành viên gia đình và nhân viên. Ngoài ra, bà lây cho hai người khác là nhân viên công ty thiết bị vệ sinh TP HCM sau khi tiếp xúc tại Phan Thiết hồi đầu tháng 3.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới