TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bị hiếp suốt 17 năm, thiếu nữ sinh con cho bố đẻ

Thứ hai, 06/01/2014 13:51

Mới đây, tòa án Gerona (Tây Ban Nha) đã cáo buộc người đàn ông Manuel với tội danh hiếp dâm. Theo đó, người đàn ông này đã cưỡng hiếp con gái ruột của mình từ khi cô bé lên 6 tuổi. Được biết hành vi thú tính này kéo dài suốt 17 năm.

Mỗi tuần cô gái đều phải sống trong sự tra tấn tình dục một cách bệnh hoạn. Tổng cộng cô gái này đã mang thai 5 lần. Kiểm soát viên cho biết, Manuel còn có vài người con trai. Sau khi ông ta uống rượu say thường thừa dịp cả nhà đi ngủ, cưỡng hiếp con gái để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Hành vi đồi bại này lặp lại hai đến ba lần mỗi tuần. Ban đầu, người vợ không hề hay biết bởi vì ông ta đã đe dọa con gái rằng nếu cô nói chuyện này ra, ông ta sẽ giết cô và em trai, thậm chí giết cả mẹ cô- vợ của ông ta.

Năm 1981, khi cô con gái lên 9 tuổi, gia đình đã chuyển đi nơi khác nhưng hành vi thú tính của ông bố không hề dừng lại. Lần mang thai đầu tiên là năm cô 15 tuổi, cô chỉ có thể nói rằng một người đàn ông bản địa đã làm cô có bầu. Việc cô mang thai cũng không thể ngăn cản được hành vi vô nhân tính của ông bố.

Lần mang thai thứ tư là năm cô 18 tuổi. Lần này cô không làm theo sự chỉ định của ông bố, cô kiên quyết sinh đứa bé. Tháng 9-1990, đứa bé chào đời. Hiển nhiên, đứa bé không giống như những đứa trẻ bình thường khác. Một năm sau, cô lại mang thai, lần này cô đã quyết định phá bỏ. Mối quan hệ này kéo dài tới 12.9.1994, khi cô và người mẹ của mình không chịu được sự báo thù của ông bố, đã quyết định chuyển đến châu Âu sinh sống. Từ năm 2000- 2010, Manuel đã bị cáo buộc vì tội uống rượu khi lái xe, bạo lực gia đình và hai lần vượt ngục. Được biết, ngoài hình phạt 15 năm tù giam về tội cưỡng hiếp con gái ra, ông ta còn phải bồi thường 90 nghìn Euro cho những tổn hại về thể xác và tinh thần mà cô con gái phải chịu đựng.

Theo Trí Thức Trẻ