TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bị mẹ người tình phát hiện khi đang giao cấu

Thứ hai, 22/10/2012 23:04

Đến lúc ra tòa, bị cáo vẫn không thể nào tin mình 'quan hệ' với người yêu mà vẫn bị phạm tội.

Mối tình tuổi teen Ngô Văn Hiếu (SN 1995) sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre. Điều đau lòng là khi được 13 tháng tuổi, do bị bệnh nặng, cha gã đã qua đời. Từ đó, một mình chị Phan Thị Hà phải nuôi con.

Hiếu ngại ngần trong suốt phiên tòa

Hàng ngày, chị Hà phải làm tất cả những công việc người ta thuê để có tiền nuôi đứa con trai. Chị từng hy vọng, con trai của mình sẽ được học hành tử tế để thành một người có ích. Tuy nhiên. Dù cố gắng đến đâu, chị vẫn không thể nào kiếm tiền đủ sống cho cả hai mẹ con. Khi Hiếu lên lớp 4, chị Hà quyết định chuyển lên TP.HCM, từ đây, gã cũng phải từ giã nghiệp học hành. Mẹ xin được việc làm tại một xí nghiệp ở quận Thủ Đức, còn Hiếu được gửi người ở cùng nhà trọ. Khi lớn hơn, gã thường xuyên đến quán internet để chơi. Thế giới ảo là nơi cuốn hút cậu bé mới lớn. Thế rồi, khoảng chừng tháng 5.2011, gã gặp và làm quen với cô bé Giang Gia Hằng (SN 2006). Qua nhiều lần nói chuyện, gã và Hằng hẹn hò đi chơi. Những buổi hẹn hò ngày càng nhiều hơn. Hôm nào không gặp mặt là cả hai người lại nhớ nhau quay quắt. Do từ nhỏ thiếu thốn tình cảm, nên khi yêu Giang, cậu bé này đã dồn hết tình yêu dành cho cô bạn gái mới lớn. Chị Hà biết được tình cảm của con nên cũng cố gắng vun đắp chứ không la rầy Hiếu. Tuy nhiên, vì quá tin Hiếu, chưa một lần chị hỏi về tuổi của người yêu con trai. Đó cũng chính là sai lầm lớn của chị về sau. Hiếu cho biết, trong lúc yêu đương, nhiều lúc, gã cũng hỏi tuổi của Hằng và cô bảo là mình năm nay đã 17 tuổi. Gã tin vào những lời người yêu nói nên không bao giờ nghi ngờ. Vào tù vì lỡ yêu người tình nhí Khoảng 16h ngày 30.6.2011, nhân sinh nhật mình, Hiếu rủ Hằng về nhà tại quận Thủ Đức chơi và chúng làm "chuyện người lớn" với nhau tại đây.

Hiếu bị viện dẫn sau phiên tòa

Khoảng 16h ngày 3.9.2011, Hiếu và Hằng lại đưa nhau đến quán cà phê Phong Cảnh số 620 đường số 36, khu phố 8, phường Linh Đông, quận Thủ Đức và tiếp tục "yêu" thêm 2 lần nữa.  Đến 23h cùng ngày, Hiếu đưa người yêu về nhà mẹ ruột tại khu phố 7, quận Thủ Đức xin Hằng được phép ở lại. Chị Hà nghĩ, do Hiếu và Hằng yêu nhau nên thu xếp cho ngủ ở trên gác, còn mình ngủ ở dưới đất. Khoảng 6h30 ngày 4.9.2010, Hiếu đi làm về, hai người lại thực hiện giao cấu, đúng thời điểm này, mẹ của Hằng đến nhà Hiếu để tìm con gái và phát hiện sự việc. Ngay sáng hôm đó, mẹ của Hằng đã viết đơn tố cáo Hiếu. Đến lúc này, cậu ta mới biết rằng, người tình của mình chưa được 13 tuổi. Sáng 22.10.2012, tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử đối với Hiếu về tội hiếp dâm. Trong phiên tòa, cậu thanh niên vẫn không thể tin mình đã bị bắt. Hiếu cho biết, do không được học hành, cũng không ai chỉ bảo về pháp luật nên cậu cứ nghĩ rằng yêu thì có thể "quan hệ" với nhau. “Chỉ đến khi mấy chú công an bảo phạm tội, bị cáo mới biết chứ từ trước đến nay, không ai nói với bị cáo cả”, Hiếu thành thật khai. Bên cạnh đó, khi yêu nhau, Hằng bảo mình 17 tuổi và cậu cũng tin đó là sự thực. “Nếu biết quan hệ với Hằng là có tội thì bị cáo không bao giờ dám thực hiện hành vi của mình”, Hiếu khai.  Trong suốt phiên tòa, Hiếu luôn miệng cầu xin HĐXX giảm án cho mình vì: “Hai chúng cháu yêu nhau, bị cáo không được học hành, hiểu biết pháp luật hạn chế, không được sự dạy dỗ của cha…”. Tuy nhiên, HĐXX nhận thấy, hành động của Hiếu hết sức nghiêm trọng, đã xâm hại tình dục đến một trẻ vị thành niên chưa tròn 13 tuổi. Bị cáo vẫn còn tuổi vị thành niên, mức án cao nhất của hình phạt là 18 năm tù. Trong khi đó, tòa sơ thẩm chỉ tuyên 6 năm tù là đã xem xét giảm nhẹ cho bị cáo rất nhiều tình tiết. Vì vậy, tòa bác đơn kháng cáo, tuyên phạt y án đối với Hiếu. * Người bị hại và thân nhân đã được đổi tên

Xzone