TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bị taxi đâm khi đang ngủ trên giường

Thứ hai, 12/05/2014 10:09

Chiếc taxi sau khi mất lái đã tông vào một nhà dân, làm hai vợ chồng chủ nhà đang ngủ phải nhập viện khẩn cấp.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 23h ngày 10/5 tại số nhà 38 Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe taxi chạy với tốc độ rất cao, đã húc đổ một gốc cây trên vỉa hè. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục tông thẳng vào cánh cửa xếp rồi húc đổ tường của một nhà dân gần đó.

Chiếc xe taxi húc đổ một gốc cây rồi tiếp tục húc đổ tường nhà dân.

Khi phát hiện tai nạn, người dân xung quanh chạy đến hô hoán, cùng nhau nâng chiếc xe lên giải cứu đôi vợ chồng bị mắc kẹt dưới đống đổ nát và đưa đi cấp cứu. Khi xảy ra tai nạn, hai vợ chồng đang ngủ trên giường.

Tại hiện trường, cánh cửa xếp và các cột trụ sắt của một nhà dân bị húc đổ. Bức tường nhà dân số 38 bị đâm thủng một mảng lớn, chiếc xe taxi 7 chỗ bị bẹp dúm phần đầu còn tài xế rời khỏi hiện trường ngay sau khi tai nạn xảy ra.

Công an có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một cảnh sát giao thông khu vực Nam Từ Liêm cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng cảnh sát giao thông khu vực đã có mặt để tiến hành đưa người bị nạn đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính tài xế taxi đã gây ra vụ tai nạn". Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Đời sống pháp luật