TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bố nhẫn tâm treo ngược con gái lên trần nhà

Thứ năm, 26/07/2012 08:50

Chỉ vô ý đánh đổ lọ muối, những đứa trẻ sẽ bị ông bố nhẫn tâm trừng phạt rất dã man. Có lần, hắn trói chân con gái treo ngược lên trần nhà để đánh.

Phiên tòa xét xử người cha tàn bạo này diễn ra vào hôm 24/7 vừa qua. Tại tòa án hình sự Manchester, người đàn ông 44 tuổi đến từ Halliwell, Bolton, Greater Manchester, Anh đã thừa nhận gây ra một loạt hành động bạo hành đối với vợ và 3 con, 2 gái, 1 trai, trong khoảng thời gian từ năm 1999 đến 2011. Chỉ vì những lý do vô cùng vặt vãnh, hắn sẵn sàng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” lên vợ con không thương xót.

Những đứa trẻ tội nghiệp bị bố trừng phạt dã man ngay từ khi  còn bé tí (Ảnh minh họa).

Tên tuổi của người đàn ông này không được công bố nhằm bảo vệ danh tính cho 3 đứa con nhỏ. Công tố viên cho biết, ông bố tàn nhẫn đã từng đẩy cậu con trai lúc đó mới 7 tuổi ra ngoài đường giữa đêm tối rồi khóa cửa lại khi nhìn thấy cậu bé chơi với một chiếc xe đồ chơi. Thấy bố nổi cơn thịnh nộ, cậu bé sợ đến nỗi tiểu cả ra quần.  Người đàn ông này thậm chí còn trói tay 2 con gái và lấy chăn trùm kín đầu vì không bé nào chịu thừa nhận đã đánh đổ muối vung vãi. Khi mẹ của những đứa trẻ cố gắng can thiệp thì bị gã chồng xé toạc áo ngủ, rồi đánh đập cô đến thâm tím mặt mày ngay trước mặt các con. Hắn còn làm trật khớp tay cô con gái mới 2 tuổi khi ném em một cách thô bạo xuống giường. Đỉnh điểm tội ác của người cha vô lương tâm này là hành động trói chân con gái, treo ngược lên trần nhà để đánh.

Tòa án hình sự Manchester đã tuyên phạt người đàn ông bạo tàn  5 năm 3 tháng tù.

Một lần khác, hắn còn cắn vào cánh tay con gái, sau đó đánh cô bé bằng một cuộn giấy bóng kính. Khi mọi người thắc mắc về vết thương trên cánh tay em, hắn liền đổ tại bị các bé khác cắn. Cách đây 10 năm, gã chồng vũ phu đã đánh vợ bằng một chiếc chày gỗ khi cô đang mang bầu. Người vợ tội nghiệp bị sảy thai vào ngày hôm sau nhưng không thể đưa ra bằng chứng đó là hậu quả do bị chồng đánh. Với tội danh bạo hành trẻ em, gây thương tích nghiêm trọng cho vợ, gã đàn ông mất lương tri nhận án phạt 5 năm 3 tháng tù giam.

TTVN