TIN TỨC » Dòng sự kiện

'Bom tấn' Bùi Tiến Dũng về CLB TP.HCM với mức phí lên tới 8 tỷ

Thứ bảy, 21/12/2019 16:14

Đội đương kim Á quân V-League - CLB TP.HCM đã chiêu mộ thủ môn tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng theo hợp đồng ba năm với mức lót tay lên tới 8 tỷ đồng.

Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM mua thủ môn Bùi Tiến Dũng với mức giá lên đến 8 tỷ đồng. Trong màu áo mới, chàng thủ môn xứ Thanh nhận được mức lương có thể lên đến 50 triệu đồng/tháng. Hợp đồng giữa Bùi Tiến Dũng và đội chủ sân Thống Nhất có thời hạn khoảng 3 năm, thủ môn sinh năm 1997 sẽ cạnh tranh suất bắt chính với đàn anh và cũng là đồng đội cũ ở CLB Thanh Hóa, Nguyễn Thanh Thắng. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng được cho là sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn, do TP HCM nuôi tham vọng lớn ở mùa giải 2020. Họ sẽ chinh chiến ở cả V-League, Cup Quốc gia lẫn AFC Champions League.

Bùi Tiến Dũng về CLB TP.HCM với mức phí cực 'khủng' lên tới 8 tỷ

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã trải qua 1 mùa giải đáng quên ở CLB Hà Nội. Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô, Bùi Tiến Dũng chẳng thể có nổi một vị trí chính thức do thường xuyên phải dự bị cho thủ thành Nguyễn Văn Công.

Tại SEA Games 30 trên đất Philippines đầu tháng này, thủ môn người Thanh Hóa thoạt đầu là lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo trong khung gỗ Việt Nam. Nhưng sau sai lầm dẫn tới bàn thua sớm trong trận thắng Indonesia 2-1 ở lượt thứ ba vòng bảng, Bùi Tiến Dũng trở lại ghế dự bị, để đàn em Văn Toản bắt chính.

Việc mất vị trí thủ môn số một ở SEA Games 30 được xem là lý do khiến Bùi Tiến Dũng dứt khoát rời Hà Nội, dù được chào mời gia hạn hợp đồng với những điều khoản hấp dẫn. Anh quyết tâm ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn nhằm lấy lại phong độ của bản thân.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới