TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bom tấn “Transformers 3” sắp nổ tung màn ảnh VIệt

Thứ ba, 28/06/2011 14:37

Bộ phim bom tấn “Transformers – Dark of the moon” sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 29/6 tới. Cơn sốt bộ phim này đang lan rộng trên cộng đồng mạng.

Ngày 24/6, “Transformers 3” đã có buổi công chiếu đầu tiên trên thế giới tại Matxcơva (Nga) với sự góp mặt của đạo diễn chính Michael Bay cùng diễn viên Shia LaBeouf.

“Transformers” 3 ngoài sự có mặt của dàn diễn viên quen thuộc là Shia Labeouf, Josh Duhamel, Tyrese Gibson thì trong phần 3, siêu mẫu đồ lót Rosie Huntington Whiteley sẽ thế vai của kiều nữ Megan Fox.

Vai diễn đầu tay của siêu mẫu của Victoria's Secret - Rosie Huntington-Whiteley trong phim Transformer được xem như quả bom sex mới nổi của màn ảnh rộng.

Bối cảnh của Transformers 3 vẫn chủ yếu diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Trong “Transformers: Dark of the Moon”, phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng trong “Transformers Revenge of the Fallen” năm 2009.

Trong bộ phim mới, phe Autobots và phe Decepticons sẽ tham gia vào một cuộc chạy đua vào vũ trụ nguy hiểm giữa Mỹ và Nga, và một lần nữa anh chàng Sam Witwicky đã đến với sự trợ giúp của những người bạn robot của mình. Phần phim này sẽ có những nhân vật mới, trong đó có một nhân vật phản diện mới trong tạo hình Shockwave, kẻ độc tài lên ngôi đứng đầu hành tinh Cybertron khi 2 phe Decepticons và Autobots rời nơi này để chiến đấu trên Trái Đất.

Phần ba của loạt phim về người máy mang tên “Transformers: Dark of the Moon” có kinh phí sản xuất lên tới 225 triệu USD, gồm cả định dạng 3D.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới