TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bóp cổ người yêu đến chết vì ghen

Thứ tư, 20/06/2012 14:25

Nổi cơn ghen vì bạn gái đi chơi khuya, lại được người yêu xác nhận vừa sử dụng ma túy, Khánh hành hạ người yêu đến chết.

Sáng 20.6.2012, TANDTC tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm và quyết định chấp nhận kháng nghị của Nguyễn Xuân Khánh (25 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM) giảm án từ tử hình xuống chung thân.

Nguyễn Xuân Khánh nở nụ cười khi được giảm án

Năm 2009 Nguyễn Xuân Khánh và Trần Phạm Trâm Anh có mối quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng 1h30 ngày 16.2.2011 cả hai đến thuê phòng một khách sạn ở đường Gò Dầu (quận Tân Phú) để nghỉ qua đêm. Đến 18h ngày 17.2.2011, Trâm Anh về nhà thăm mẹ ruột. Do nghi ngờ và ghen tuông Trâm Anh đi chơi với bạn trai khác nên Khánh tức giận đập bể chiếc điện thoại của mình. Thấy vậy, Trâm Anh bỏ về nhà mẹ ruột. Đến hơn 1h sáng, Trâm Anh mới quay lại khách sạn gặp Khánh. Tức giận và nghi ngờ bạn gái gian dối, Khánh trả phòng khách sạn rồi cùng Trâm Anh đi bộ về nhà của Trâm Anh. Tại đây, Khánh nhìn thấy nhóm bạn của Trâm Anh vẫn còn trong nhà nên lấy dao ra đe dọa nhóm người này, đồng thời tát vào mặt người yêu nhiều cái, yêu cầu Trâm Anh phải lên lầu nói chuyện. Thấy các dụng cụ để sử dụng ma túy còn trong phòng ngủ của Trâm Anh, Khánh hỏi thì Trâm Anh xác nhận mới dùng ma túy.  Nghe vậy, Khánh đã lôi Trâm Anh xuống lầu rồi bóp cổ, đấm đá Trâm Anh đến khi bất tỉnh. Sau đó Khánh đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Trâm Anh đã chết trước khi được đưa tới bệnh viện.

Vietnamnet