TIN TỨC » Dòng sự kiện

Bùi Thanh Hương bật khóc trong sinh nhật được tổ chức bất ngờ

Chủ nhật, 01/12/2019 10:56

Rất nhiều nước mắt đã rơi, đó là giọt nước mắt của hạnh phúc, của sự biết ơn mà Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương dành cho những món quà ân tình mà mình nhận được trong tiệc sinh nhật đón tuổi 38 vừa qua.

Được biết, bữa tiệc sinh nhật bất ngờ được các Nữ doanh nhân trong Mạng lưới Happy Women Leader Network và thành viên của các tổ chức mà Bùi Thanh Hương sáng lập, điều hành… dành tâm huyết lên kế hoạch và lừa cô đến nơi khi mọi thứ đã hoàn tất. Bánh kem, hoa, nến, âm nhạc,...ngập khắp cả không gian. Từng ánh mắt chạm ánh mắt, những cái ôm nối dài cùng những lời chúc mừng ý nghĩa khiến Nữ hoàng hoa hồng bật khóc vì quá hạnh phúc.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương bật khóc trong sinh nhật được tổ chức bất ngờ

Nữ doanh nhân hạnh phúc đón tuổi mới với ngập tràn yêu thương trong vòng tay của gia đình, người thân, bạn bè và các cộng sự

Bùi Thanh Hương không ngừng xúc động khi đón nhận tình cảm và những lời chúc ý nghĩa trong sinh nhật của mình

“Vỡ oà” trong tình cảm của mọi người dành cho mình, Nữ doanh nhân đình đám xúc động chia sẻ: “Hương hiểu thời gian qua mọi người bận rộn như thế nào, thậm chí có người vừa trải qua một nỗi đau, mất mát quá lớn... vậy mà mọi người vẫn nén lại, dành trọn cho Hương những ân tình này. Một buổi sinh nhật của một người chẳng ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp, chẳng gì hết... vậy mà vẫn dành cho Hương cả một quãng thời gian dài để chuẩn bị. Mọi người lên ý tưởng, viết kịch bản, tập hát, tập diễn, đến quay phim, chọn địa điểm... mọi thứ mộc mạc nhưng được làm từ tim, từ tâm, từ tình yêu quá lớn dành cho Hương. Vạn sự được bí mật tuyệt đối, cho đến hôm nay niềm vui, hạnh phúc vỡ oà… Xin được trân quý, khắc ghi... Tất cả mọi người là món quà vô giá mà Hương được dành tặng... Nếu được lựa chọn cho nhiều kiếp sau nữa xin mọi người vẫn chấp nhận Hương và một lời nguyện cầu khi bước sang tuổi mới: Cầu mong Hương không bị lạc mất mọi người.”.

Nữ hoàng hoa hồng tự nhận mình là cô gái quá may mắn, quá được ưu ái...và không quên gửi lời cảm ơn tới mọi người

Bùi Thanh Hương:“Tất cả mọi người là món quà vô giá mà tôi được dành tặng”

Nguời đàn bà đẹp đón chào tuổi 38 với nhiều niềm vui và món quà bất ngờ

Có lẽ, đến giờ phút này, hành trang lớn nhất Bùi Thanh Hương mang theo để đón chào tuổi mới chính là tình yêu thương đã trao đi và được nhận lại từ chính từ trái tim nhân hậu của mình. Gần chục năm gắn bó với các công tác cộng đồng, dẫn dắt các tổ chức phi lợi nhuận, doanh nhân Bùi Thanh Hương đã và đang viết lên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường về một “cô tiên xanh” có thật giữa nhân gian, luôn hy sinh lợi ích cá nhân để đổi lấy nụ cười hạnh phúc của hàng ngàn hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “Chia sẻ hạnh phúc - Kiến tạo ước mơ” của Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network mà cô dày công tâm huyết xây dựng.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương xuất hiện xinh đẹp cùng nguồn năng lượng yêu thương lan tỏa

Sau hơn 2 năm đăng quang Nữ hoàng hoa hồng, nhan sắc của Bùi Thanh Hương được nhận xét ngày càng rực rỡ. Cô cũng cho thấy sự thông minh trong giao tiếp, ứng xử trước truyền thông. Hiện tại, doanh nhân họ Bùi đang đảm nhận vai trò chủ chốt tại nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác nhau. Cô là Chủ tịch Công ty Cổ phần và Đầu tư Minh Minh Estyle; Chủ tịch Công ty Cổ phần Quốc tế Fulife; Sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen; Chủ tịch thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentleman; Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Happy Women Global Leader Network; Giám đốc điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới