TIN TỨC » Dòng sự kiện

Ca sĩ Quang Toàn nhận Chứng nhận Ca sĩ có trái tim nhân ái Vì cộng đồng

Thứ ba, 29/12/2020 17:04

Hiệp hội Giáo Dục và Tổ Chức Xã Hội Việt Nam, tạp chí Nghề Nghiệp và Cuộc Sống đã trao chứng nhận, nam ca sĩ hải ngoại Quang Toàn là “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng năm 2020”.

Với những đóng góp tích cực trong công tác từ thiện, cộng đồng và cứu trợ xã hội, nam ca sĩ đã được ban tổ chức trao tặng danh hiệu cao quý và vô cùng ý nghĩa. Đây được xem là sự tiếp lửa, thắp sắng lòng trắc ẩn tình yêu thương trong mỗi trái tim người nghệ sĩ Việt trên toàn cầu tiếp tục phát huy giá trị nhân văn của dân tộc “Lá lành, đùm lá rách” nam ca sĩ Quang Toàn cảm thấy vinh dự và hãnh diện khi nhận danh hiệu này. Ngoài chứng nhận danh hiệu, nam ca sĩ Quang Toàn còn được ban tổ chức trao tặng Cúp biểu tượng của trái tim nhân ái.

Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Mỹ, nam ca sĩ không về Việt Nam để kịp nhận giải thưởng trong sự kiện này, thông qua nam diễn viên, người mẫu Phan Vũ là người đại diện tại Việt Nam cho ca sĩ Quang Toàn lên sân khấu nhận giải thưởng danh giá và ý nghĩa này.

Chia sẻ về niềm vui và sự hãnh diện trước danh hiệu “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2020” ca sĩ Quang Toàn bộc bạch: “Khi nhận danh hiệu này, tôi cảm thấy được tiếp thêm động lực, năng lượng để tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương. Tôi sẽ tiếp tục dành thời gian để kêu gọi nhiều hơn nữa từ các mạnh thường quân, bạn bè để cùng chung tay cứu giúp những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

Được biết trong đêm Trao danh hiệu Nghệ sĩ Có trái tim nhân Ái vì cộng đồng có có bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Cục trưởng Cục Hành chính Quản trị 2, Văn phòng Chính phủ, tiến sĩ Nguyễn Hồng Tây - Phó Trưởng Văn phòng Đại diện của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội tại TP. HCM trao tăng danh hiệu cho doanh nhân và nghệ sĩ.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới