TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hey Sugar - trà sữa hot nhất nội địa Trung Quốc có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 10/10/2023 08:55

Giờ đây trà sữa thân quen với giới trẻ tới mức buồn cũng uống, vui cũng uống, gặp nhau là có thể rủ rê, “ê, trà sữa đi”…

Thức uống được lòng cả thế giới này xuất phát từ văn hóa uống trà truyền thống, thêm thăng hạng tinh hoa trong lối sáng tạo hương vị và còn nằm ở một câu nói rất nổi tiếng được giới hâm mộ trà sữa, các tỷ tỷ trà sữa yêu thích. Đó là "Xán lạn một ly, hạnh phúc tràn đầy”, menu trà sữa ra đời từ niềm vui, tạo nên một nét văn hóa mới trong cách thưởng thức trà trẻ trung và năng động.

Không chỉ là uống trà mà còn là cảm nhận về những điều tươi sáng rực rỡ

Đi cùng với sự đổ bộ của trà sữa – trà sữa trân châu vào những vùng đất mới khắp thế giới, đồ uống đến từ Đài Loan (Trung Quốc) hòa vào văn hóa của từng nơi, hình thành sắc thái riêng, tuy nhiên vẫn giữ được bản chất nguyên vị sơ khai, đó là vị trà, thơm mát và thanh dịu. Chính vì vậy, trà sữa đến với Việt Nam có nhiều thân quen trong ngụ ý của câu nói "Xán lạn một ly, hạnh phúc tràn đầy”, dù lựa chọn vị tự nhiên nào thì cảm nhận khi thưởng thức vẫn là tâm ý được để ý nhất.

Tìm về cách uống trà truyền thống của người Trung Quốc thì nghệ thuật trà đạo đã trở thành nét văn hóa độc đáo bởi lối thưởng trà tao nhã và tinh tế. Khi cảm nhận ly trà sẽ giúp trấn tĩnh tâm trí, mang lại cảm giác “xán lạn” - khơi nguồn những điều tươi sáng. “Hạnh phúc tràn đầy” có hàm ý cảm giác hạnh phúc, sự vui vẻ, thoải mái trong lòng khi mà chúng ta được thưởng thức một ly trà thơm ngon, vừa ý. Như vậy, khi thưởng thức một ly trà sữa, hương vị thơm ngon sẽ tràn ngập lòng người, mang lại cảm xúc hạnh phúc trọn vẹn. Đó chính là tuyệt chiêu để thức uống này ngày càng thịnh hành ở Châu Á và phương Tây, cũng là cách mà người Trung Quốc ca ngợi hương vị thú vị của trà sữa đối với tinh thần con người.

Chị đẹp Đỗ Thị Hà (Hoa hậu Việt Nam 2020) là fan ruột của trà sữa và đó cũng là “cách uống trà” mang lại lợi ích tuyệt vời cho tinh thần và vóc dáng xinh đẹp

Và nguyện “xán lạn” ngàn ly khi trà sữa là chân ái

10 năm trước, trà sữa xuất hiện ở Việt Nam như một hiện tượng rực rỡ nhưng sau đó cũng nhanh chóng lắng xuống, rồi im ắng suốt một thời gian dài. Cú hích để thức uống này “hồi sinh” trở lại và có chỗ đứng vững vàng nhờ thay đổi và định hình phong cách riêng, mix chân trâu – linh hồn của trà sữa, sau đó là các topping hấp dẫn, hợp miệng người trẻ. Không còn là hiện tượng, trà sữa trở thành nét văn hóa của giới trẻ, có ngôi vị riêng, cũng từ đó hình thành sự ưu ái đặc biệt cho trà sữa khẳng định được thương hiệu nội địa Trung. Các tỷ tỷ bên Trung được tận hưởng ly trà sữa pha chế với công thức chất lượng ra sao, có thiết kế đẹp mắt thế nào, tất cả đều được “rinh” về Việt Nam nguyên bản.

Những “phiên bản gốc” của trà sữa Hey Sugar đến Việt Nam tạo ra “cơn sốt” đồ uống chất lượng được giới trẻ yêu thích

Hòa trong không khí check in cùng trà sữa, khắp cõi mạng đều lan tỏa tín hiệu hạnh phúc từ thứ trà chát tinh chất mix sữa, hoa quả…. tạo ra hương vị khác lạ, mới mẻ mà khi nếm thử là “đổ gục”, “u mê” không lối thoát. Văn hóa trà sữa được hiểu đơn thuần là yêu thích thứ đồ uống năng động, trẻ trung, là một sự lựa chọn giải khát giữa muôn ngàn thức đồ uống trong nền ẩm thực đa dạng của con người. Ly trà sữa trong tay, ly trà sữa trên bàn làm việc, ly trà sữa khi thong dong chuyện trò cùng bạn bè… tạo nên sự kết nối cảm mến và dễ chịu. Nếu là tín đồ ruột của trà sữa thì Hey Sugar chính là phiên bản hoàn hảo của “Xán lạn một ly, hạnh phúc tràn đầy!”. Nhấp ngụm trà Hey Sugar chân ái khiến chúng ta chợt nhận ra, trong lòng chậm rãi có một ước ao nho nhỏ, là được “xán lạn ngàn ly”, vị nào cũng muốn thử, vị nào cũng ưng!

Thông tin về sản phẩm, cửa hàng và sự kiện, khuyến mại tại Fanpage: https://www.facebook.com/heysugarvn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới