TIN TỨC » Dòng sự kiện

Cái chết chấn động của Á hậu Philippines trong khách sạn: Kết luận cuối cùng

Chủ nhật, 23/05/2021 09:47

Vụ Á hậu Philippines - Christine Dacera tử vong bất thường tại khách sạn vào đêm giao thừa 2021 đã chính thức khép lại sau 5 tháng điều tra.

Ngày 1/1/2021, Christine Dacera (24 tuổi) đã qua đời bất ngờ và đầy bí ẩn sau bữa tiệc mừng năm mới cùng 11 người bạn, tất cả đều là nam giới, tại một khách sạn ở Philippines. Sau quá trình cảnh sát tiến hành điều tra và khám nghiệm tử thi với Christine Dacera, phía cảnh sát kết luận, cựu Á hậu Philippines qua đời do vỡ phình động mạch chủ.

Sau 5 tháng điều tra, cơ quan chức năng Philippines xác định Christine Dacera tử vong không phải là vụ án hiếp dâm hay ngộ sát

Cảnh sát cũng phủ nhận nghi ngờ cô bị hãm hiếp và bạo hành trước khi qua đời. Cảnh sát cũng đã thông báo khép lại quá trình điều tra nguyên nhân cái chết của Christine Dacera vào đầu tháng 3 vừa rồi. Song, gia đình của cựu Á hậu Philippines không đồng tình với phán quyết này vì tin rằng, con gái họ đã bị đầu độc và bị hãm hiếp trước khi qua đời.

Cuối cùng sau 5 tháng điều tra, mới đây Viện kiểm sát thành phố Makati cuối cùng cũng đã đưa ra kết luận cuối cùng của vụ việc. Kiểm sát viên Joan Santillan cho biết: "Chúng tôi xóa bỏ mọi nghi vấn vụ việc có liên quan đến hiếp dâm và sát hại, xóa bỏ mọi nghi ngờ đối với 11 nghi can vì không tìm được bất kỳ bằng chứng nào để chứng minh các cáo buộc".

Tuyên bố này được coi là đã giúp khép lại vụ việc gây nhiều xôn xao.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới