TIN TỨC » Dòng sự kiện

Cặp đôi hoàn hảo tại Canada -Kỳ 1: Hiến em gái cho chồng sắp cưới

Chủ nhật, 15/07/2012 09:15

Karla yêu Paul Bernando rất nhiều. Anh ta thật đặc biệt và rất mạnh mẽ trên giường. Karla sẽ làm mọi thứ có thể để giữ được tình yêu của Paul.

Mọi chuyện quá tốt đẹp để trở thành sự thật với Karla Homolka. Năm 1990, cô đã đính hôn với một nhân viên kế toán đẹp trai, sành điệu và có tiền. Sẽ có một lễ cưới hoàn hảo mà không ai trong gia đình hay bạn bè cô có thể quên được. Karla yêu Paul Bernando rất nhiều. Anh ta thật đặc biệt và rất mạnh mẽ trên giường. Karla sẽ làm mọi thứ có thể để giữ được tình yêu của Paul. Tuy nhiên, điều khiến tình hình có đôi chút khác biệt so với hầu hết các cặp đôi đính hôn khác là trong nhiều năm Paul liên tục đòi hỏi Karla và Karla, kì quặc là chấp nhận tất thảy. Paul đặc biệt khó chịu khi Karla không còn là trinh nữ khi hai người gặp nhau. Vì thế, theo quan điểm lạ đời của Paul, rằng Karla phải có trách nhiệm để Paul lấy đi trinh tiết của cô em gái xinh đẹp Tammy của Karla mà cô gái trẻ không hay biết hay đồng thuận. Và một khi Karla đã chấp thuận logic này, mọi chuyện còn lại là dễ dàng, thậm chí ngay cả ý tưởng ghi hình lại toàn bộ quá trình đó.

Paul Bernando và Karla Homolka

Karla làm việc tại một phòng khám thú ý nên cũng có đôi chút hiểu biết về các loại thuốc giảm đau dành cho động vật. Vấn đề bây giờ chỉ là ở chỗ lấy loại gì và liều lượng bao nhiêu để hạ gục Tammy rồi từ đó Paul có thể cưỡng bức nạn nhân. Rốt cuộc, Karla quyết định sử dụng halothane, một loại thuốc gây mê hay dùng cho động vật trước khi tiến hành phẫu thuật. Và một kế hoạch hoàn hảo để lấy đi trinh tiết người em gái đã được cô chị thấu đáo hoạch định Ngày 23/12/1990 chính là ngày trọng đại đó. Paul dùng máy quay video mới để ghi lại hình ảnh của ông bà Hômlka, các cô con gái của họ là Karla, Tammy và Lori cũng như những trang trí Giáng sinh trong nhà. Paul cố ý mời mọc Tammy uống nhiều rượu, được pha lẫn thuốc giảm đau Halcion. Tác động từ rượu và thuốc được phát huy khá nhanh và Tammy nhanh chóng nằm gục trên ghế đivăng. Khi những thành viên khác trong gia đình đi ngủ thì Karla và Paul bắt đầu hành sự. Paul ghi hình toàn bộ quá trình anh ta cưỡng bức Tammy, trong khi Karla mải mê chụp mảnh vải thấm halothane lên mặt em gái, phòng trường hợp cô bất ngờ tỉnh dậy. Đột nhiệm Tammy nôn mửa. Tuy nhiên, Karla biết cần phải làm gì. Cô ta làm như những gì các bác sĩ vẫn thực hiện ở phòng khám thú y. Karla lật úp Tammy lại để làm sạch họng của em gái. Tuy nhiên, rắc rối duy nhất trong kế hoạch hoàn hảo của Karla đã xảy ra. Tammy đã chết nghẹn. Những nỗ lực cấp cứu nghiệp dư của cặp đôi Paul và Karla đã không thành công. Chính vì thế, họ mặc lại quần áo cho Tammy, cất giấu số thuốc và máy quay, rồi mới gọi cấp cứu. Bố mẹ của Karla chỉ biết chuyện về thảm kịch xảy ra với Tammy khi họ nghe thấy còi hụ xe cứu thương trước cửa nhà. Tất cả đều tin rằng Tammy đã chết do vô tình mắc nghẹn chính bãi nôn mửa của mình. Trong khi đó, do Tammy không còn giá trị gì nữa, Paul cần một sự thay thế. Còn với Karla, nỗi sợ hãi lớn nhất đời cô là không thể khiến người chồng sắp cưới vui vẻ. Chính vì thế, Karla sẽ làm mọi điều có thể để Paul vui. Và món quà cưới cho Paul sẽ rất đặc biệt. Một cô bé tuổi teen có tên Jane với hình thức rất giống với Tammy.

Pháp luật xã hội