TIN TỨC » Dòng sự kiện

Cắt cổ người yêu rồi quăng xác xuống sông

Thứ ba, 26/06/2012 22:37

Hiệp đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối nên đã dùng dao cắt cổ rồi vứt xác người yêu xuống sông phi tang.

Ngày 26.6.2012, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Ngô Phụng Hiệp (24 tuổi, Kiên Giang) mức án tử hình về hai tội “Giết người” và “Hiếp dâm”. Bên cạnh đó, tòa còn tuyên phạt Lương Văn Bằng (30 tuổi, Tuyên Quang) 2 năm tù vì tội “Không tố giác tội phạm”.

Kẻ sát nhân được viện dẫn sau phiên tòa

Khoảng 19h ngày 13.9.2010, Hiệp cùng một số bảo vệ quán Gió Lộng (quận Thủ Đức, TP.HCM) tổ chức uống rượu để tiễn Bằng ngày mai nghỉ việc. Hiệp đến chở người yêu là chị B.T.N.T đến quán cùng ngồi nhậu. Khi buổi tiệc tàn, Hiệp rủ bạn gái ra chòi lá cạnh sông Sài Gòn. Trong lúc đang tâm sự, chị T. có điện thoại gọi đến. Hiệp nghi ngờ, chị T. có bạn trai nên nảy sinh ý định hiếp dâm rồi chia tay.Hiệp đòi "yêu", nhưng chị T. bảo đang có “đèn đỏ” nên không đồng ý. Hiệp dùng tay kẹp cổ và rút dao cứa cổ người yêu đến chết. Khi chị T. không còn thở, Hiệp kéo lê xác vứt xuống sông Sài Gòn đồng thời xóa hết mọi dấu vết.

Đối với Bằng, dù thấy Hiệp bế chị T. vứt xuống nhưng không báo cơ quan công an nên bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội không tố giác tội phạm.

Vietnamnet