TIN TỨC » Dòng sự kiện

CEO Đặng Thanh Huynh: Nữ doanh nhân trẻ đứng sau chuỗi thời trang H2Store

Thứ sáu, 18/06/2021 18:54

Bén duyên với lĩnh vực kinh doanh thời trang từ khá sớm, nhờ vào những cố gắng không ngơi nghỉ và luôn chủ động học hỏi, phát triển. CEO Đặng Thanh Huynh đã vươn đến thành công với chuỗi thời trang độc đáo H2Store.

Đặng Thanh Huynh thuộc thế hệ 9X, đến từ Nha Trang, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Dù còn khá trẻ nhưng CEO Đặng Thanh Huynh đã sở hữu chuỗi thời trang nổi tiếng tại hai thành phố lớn. Thế nhưng ít ai biết rằng nữ doanh nhân Đặng Thanh Huynh từng trải qua những ngày tháng cơ cực, khó khăn, thiếu hụt về tài chính và chưa có nhiều kinh nghiệm trong giai đoạn chập chững vào nghề.

Chia sẻ về giai đoạn khởi nghiệp, CEO Đặng Thanh Huynh cho biết: “Tôi từng chùn bước ở những ngày đầu tiên khi chưa có kinh nghiệm cũng như tài chính, lúc đó gia đình tôi không ủng hộ vì sợ tôi vất vả, sợ con gái bươn chải không xuể. Khoảng thời gian vừa học tập vừa làm việc, có ngày tôi chỉ ngủ 2-3 tiếng vì không đủ thời gian cho cả hai công việc cùng lúc. Nhưng với đam mê và lý tưởng của mình, tôi nỗ lực cố gắng qua từng ngày, khi ấy gia đình thấy tôi toàn tâm toàn ý quyết tâm thực hiện nên ba mẹ cũng ủng hộ và hậu thuẫn giúp tôi có được ngày hôm nay”.

Năm 2011, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình kinh doanh của CEO Đặng Thanh Huynh khi cô nàng thành lập cửa hàng đầu tiên của chuỗi thời trang H2Store tại Sài Gòn. Chia sẻ về đứa con tinh thần ấp ủ suốt ngần ấy thời gian, CEO Đặng Thanh Huynh bộc bạch: “Huynh rất vui và hạnh phúc khi có thể tự tay vẽ nên những ước mơ, hoài bão của mình. Bên cạnh đó, Huynh còn tự hào khi có thể góp phần mang đến vẻ ngoài tự tin hơn cho các chị em phụ nữ”.

Khi được hỏi về bí quyết thành công, CEO Đặng Thanh Huynh chia sẻ: “Cứ đi rồi sẽ đến, nhưng thành công sẽ không đến với những ai không biết cố gắng. Hãy làm bằng tất cả cái tâm của mình, bạn sẽ thành công”.

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mình, CEO Đặng Thanh Huynh đã và đang ghi dấu ấn lớn trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, sắc đẹp. Hãy cùng chúc cho CEO Đặng Thanh Huynh sẽ đạt được những cột mốc ấn tượng trong hành trình chinh phục đỉnh cao của giới kinh doanh, sẽ có được thêm nhiều chi nhánh, những đứa con tinh thần tuyệt vời như H2Store nhé!

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/thanhhuynh.hana

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới