TIN TỨC » Dòng sự kiện

CEO Đậu Thị Trinh - Đông Y Lan Chi lì xì khai xuân khủng lên đến hơn 2 tỷ đồng

Thứ hai, 07/02/2022 14:52

Với mong muốn tri ân và gửi tới lời chúc tốt đẹp nhất Nhâm Dần 2022 tài lộc, hạnh phúc, vạn sự hanh thông nữ hoàng truyền lửa không ngần ngại đã tri ân lì xì khai xuân khủng trong đợt 1 ra quân lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Với triết lý kinh doanh hệ thống “lấy nhân làm trọng”, CEO Đậu Thị Trinh với tầm nhìn chiến lược đã tạo nên môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hỗ trợ hàng ngàn chị em phụ nữ trên khắp mọi miền cả nước cơ hội việc làm, tự chủ tài chính và ngày một thành công trong cuộc sống.

Thực tế đã cho thấy, mặc dù năm 2021 vừa qua có nhiều biến động do dịch bệnh Covid-19 những các thành viên trong hệ thống Đông Y Lan Chi vẫn không ngừng nỗ lực, phát triển, đạt được thành tích xuất sắc trong hành trình chinh phục, bùng nổ doanh số. Đông Y Lan Chi được vinh danh top 10 Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tiêu biểu 2021.

Với những nỗ lực trong thời gian qua của đại gia đình Đông Y Lan Chi, mong muốn tri ân và cũng làm lời cảm ơn chân thành nhất đến những thành viên trong hệ thống đã cùng Đông Y Lan Chi đồng hành trên con đường phát triển, mở rộng thương hiệu. CEO Đậu Thị Trinh không ngần ngại mạnh tay chi số tiền khủng lì xì may mắn đầu năm mới, tạo động lực và tiếp thêm lửa cho các chị em bùng nổ doanh số trong thời gian tới. Mong muốn năm mới khởi sự thuận lợi, chinh phục được những thành quả cao hơn, kiến tạo nên những cuộc đời ngoại hạng mới.

Hành động lì xì khủng “lấy hên” đầu năm của CEO Đậu Thị Trinh khiến các chị em hệ thống phấn khởi, nạp thêm năng lượng phấn khởi đầu xuân để chiến đấu hết mình vì mục tiêu phát triển Đông Y Lan Chi ngày một vững mạnh và kinh tế của mỗi thành viên trong hệ thống ổn định, đầy khởi sắc.

Nữ hoàng truyền lửa Đậu Thị Trinh tự tay mình chuẩn bị hàng ngàn phần lì xì khai xuân giá trị, đảm bảo mỗi người trong hệ thống đều nhận được với những con số lì xì tâm huyết. Hy vọng những phần lì xì khai xuân này tiếp thêm nguồn động lực cho các chị em nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành công cao hơn.

CEO Đậu Thị Trinh cho biết: chương trình "KHAI XUÂN NHƯ Ý - RƯỚC LỘC TIỀN TỶ” không chỉ mang đến cho chị em hệ thống cơ hội rước lộc may mắn đầu năm, mà còn là dịp để tri ân mọi người đã tín nhiệm lựa chọn đồng hành cùng nhau lan toả, chia sẻ những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp Đông Y Lan Chi.

Chính những đóng góp tích cực này đã đưa Đông Y Lan Chi trở thành thương hiệu uý tín, tin cậy, chất lượng hàng đầu trong suốt nhiều năm qua. Hãy cùng nhau tăng tốc đầu xuân, chinh phục những thành quả mới nhất nhé!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới