TIN TỨC » Dòng sự kiện

CEO Lê Trung Hiếu - “Thành công chính là quả ngọt của sự cố gắng”

Thứ tư, 23/06/2021 17:17

Là một doanh nhân trẻ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh tại nước ngoài, CEO Lê Trung Hiếu chính là niềm tự hào đặc biệt của gia đình và người thân tại Việt Nam. Để đạt được những thành công như hiện nay là cả một hành trình dài, anh Hiếu đã cố gắng và nỗ lực không ngừng ở nơi đất khách quê người.

Lê Trung Hiếu hiện nay đang là chủ thương hiệu Tony Le Mobile tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Doanh nhân trẻ này sinh năm 1990 và bắt đầu qua Nhật Bản học tập và làm việc năm 2012. Anh bắt đầu nuôi ước mơ thành lập công ty và chính thức kinh doanh năm 2016. Cho đến nay, anh đã có 5 năm hoạt động trong nghề và không ít lần đối mặt với những khó khăn với cương vị là người Việt kinh doanh tại thị trường khó tính như Nhật Bản. Đặc biệt là việc xin thị thực visa của anh ở Nhật Bản cũng gặp rất nhiều trở ngại.

Có thể nói, để đạt được những thành công như hiện nay là một hành trình dài cố gắng và nỗ lực của bản thân anh Hiếu và đội ngũ nhân viên. Đi lên từ hai bàn tay trắng, với nỗ lực quyết tâm của mình, chàng trai trẻ Lê Trung Hiếu ngày nào đã từng bước đưa doanh nghiệp kinh doanh điện thoại, đồ công nghệ và dịch vụ viễn thông Tony Le Mobile phát triển mạnh mẽ theo thời gian. Chia sẻ về hành trình bước đến thành công của mình, anh Hiếu cho rằng phần nhiều là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng niềm đam mê đặc biệt với kinh doanh.

Bản thân anh Hiếu đã cố gắng học hỏi các kiến thức về kinh doanh. Dù ở trong hoàn cảnh nào, việc liên tục bổ sung kiến thức cũng là yếu tố được doanh nhân Lê Trung Hiếu đặt lên hàng đầu. Bắt đầu kinh doanh từ rất trẻ, bản thân anh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Và những kinh nghiệm đó chính là bí quyết đặc biệt quan trọng giúp anh đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp trong từng hoàn cảnh của doanh nghiệp. Nhờ vậy giúp doanh nghiệp luôn phát triển không ngừng.

Trước khi có được thành công, anh cũng không ít lần đối mặt với khó khăn và thậm chí là những thất bại. Nhưng Lê Trung Hiếu không coi đó là bước cản mà luôn coi đó là bài học để cố gắng bước tiếp trong tương lai. Vì vậy, doanh nghiệp của anh đã tiến lên rất chắc chắn, từng bước để thuyết phục khách hàng tin tưởng cũng như sử dụng dịch vụ, dù là những khách hàng khó tính như người Nhật Bản.

Dù không phải là một doanh nghiệp lớn, nhưng với chiến lược làm việc hiệu quả của người thuyền trưởng vừa có tâm, vừa có tầm, thương hiệu Tony Le Mobile của chàng trai trẻ Lê Trung Hiếu đã mạnh mẽ vượt qua tất cả những khó khăn, thử thách và bước đầu đạt được những thành công.

Trong thời điểm dịch covid diễn biến phức tạp như hiện nay, doanh nghiệp của CEO Lê Trung Hiếu vẫn phát triển ổn định. Phần lớn trong sự thành công này chính là nhờ cách dẫn dắt của người chủ doanh nghiệp. Anh Hiếu đã đưa ra những chỉ thị quyết đoán về phương hướng kinh doanh, cách thức tiếp cận và phục vụ khách hàng đảm bảo sự an toàn, tuân thủ nguyên tắc chống dịch của chính quyền địa phương. Do đó, cửa hàng kinh doanh điện thoại, dịch vụ viễn thông tại Nhật Bản của anh Hiếu luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đặc biệt từ khách hàng.

Trong tương lai, anh Hiếu hướng đến việc mở rộng thêm cơ sở kinh doanh tại các con phố lớn nổi tiếng về điện tử ở quốc gia này. Đồng thời, anh cũng kỳ vọng có thể mở rộng thị trường tại Việt Nam khi dịch bệnh qua đi.

Tóm lại, đối với doanh nhân trẻ Lê Trung Hiếu, việc kinh doanh dù ở bất cứ đâu cũng phải đối mặt với khó khăn. Chỉ cần bạn có đủ sự cố gắng và nỗ lực thì chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Để biết thêm thông tin về anh Lê Trung Hiếu, vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/letrunghieudaivuong

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới