TIN TỨC » Dòng sự kiện

CEO Nguyễn Ngọc Thái My và sự lan tỏa của thần số học

Thứ hai, 24/05/2021 10:58

Cuộc đời mỗi chúng ta đều gắn liền với những con số, cho dù bạn có nhận ra ý nghĩa của nó hay không. Từ ngày, tháng, năm sinh đến số điện thoại, số xe, số nhà... mỗi dãy số như những con đường đưa chúng ta đến những điểm dừng chân khác nhau.

Dù số phận của bạn ra sao, thì những con số đó cũng đi theo ta đến suốt cuộc đời.

Vậy Thần Số Học là gì mà lại giúp CEO Thái My muốn lan tỏa rộng rãi tới mọi người như vậy ?

CEO Nguyễn Ngọc Thái My

Chào chị, chị có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình được không?

Tôi tên Nguyễn Ngọc Thái My tên thường gọi là My Nguyễn sinh năm 1992 hiện đang là Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MN Natural cũng là người sáng lập ra Thương Hiệu Mỹ Phẩm Bột Tẩy Tế Bào Chết Cafe MN Natural, và Kem Body Tinh Thể Ngọc Trai MN Natural.

Sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, 18 tuổi tốt nghiệp lớp 12, từ bỏ con đường học vấn rời xa gia đình và lên Biên Hoà lập nghiệp từ hai bàn tay trắng với số vốn ít ỏi 500.000đ của mẹ cho con gái để theo đuổi ước mơ thích kinh doanh từ bé của mình. Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My từ đôi bàn tay trắng, trải qua rất nhiều khó khăn ban đầu, không có một thành viên nào đồng hành nhưng đến nay chị tự hào vì hệ thống nhà phân phối trải dài từ Nam ra Bắc, giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa, học sinh, sinh viên, công nhân viên tự chủ kinh tế có thu nhập ổn định, phát triển bản thân.

Cơ duyên nào đưa chị đến với thần số học?

Cách đây không lâu thật may mắn gặp được chị Nguyễn Thu trong khóa học Bùng Nổ Bán Hàng và lại tiếp theo đó lại được chung đội ở khoá “ Sứ Mệnh Triệu Người “ tại Ba Vì Hà Nội cùng học tập với chị 5 ngày được chị chia sẻ về bộ môn Thần Số Học Pytago này mình cảm thấy rất thích thú và mong muốn sau khi trở về sẽ mang về cho hệ thống .

Khi chính bản thân tôi được giải mã bản đồ thành công của mình và biết được mình đang trong giai đoạn chặng số 7 là phải học tập và phát triển bản thân liên tục cùng với hành trình đi gieo hạt giúp đỡ mọi người xung quanh, chính khi đó trong trái tim tôi khao khát biết mình phải làm gì và cơ duyên lại đến cho tôi học hỏi thêm một lĩnh vực mới rất giáo dục & nhân văn . Giúp thấu hiểu được bản thân và tìm ra sứ mệnh của cuộc đời mình.

Nguyễn Ngọc Thái My cơ duyên đến với thần số học

Suốt gần 30 năm qua tôi đã làm rất nhiều công việc kinh doanh để kiếm tiền, nhưng chưa có công việc nào khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và mỗi ngày nhận được rất nhiều lời tâm tư tình cảm chia sẻ cảm ơn đến mình nhiều như vậy, sau khi biết đến thần số học thì cuộc sống gia đình hôn nhân vợ chồng chị được hạnh phúc hơn vì đã thấu hiểu nhau và công việc cũng được thuận lợi suôn sẻ, phát triển hơn.

CEO Nguyễn Ngọc Thái My chia sẻ về “Thần Số Học“ được sử dụng để làm gì?

Chị My cho biết Thần số học mang lại cho cuộc sống của chúng ta rất nhiều mục đích.

Đầu tiên là cung cấp cho các bạn một tấm bản đồ cuộc đời để bạn biết được mình đang đi đâu và cần lường trước những gì sẽ xảy ra trên con đường đó. Bên cạnh đó, Thần số học còn có thể khai phá tiềm năng của bạn và cho bạn thấy mình có khả năng đạt được những gì. Nó giúp bạn đặt mục tiêu và lên kế hoạch cho tương lai, đồng thời khiến bạn cảm thấy an tâm rằng mình đang đi đúng đường. Một lợi ích nữa là nó giúp bạn chuẩn bị cho những thử thách mình có thể gặp phải, cũng như nắm bắt nhũng cơ hội sẽ đến với bạn.

Điều quan trọng là khi bạn hiểu và biết cách ứng dụng Thần số học vào trong cuộc sống của mình, thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa và dễ dàng hơn rất nhiều. So với việt là cứ "mò mẫm" bơ vơ trong cuộc sống này .

Trong thời gian sắp tới chị có dự định gì với bộ môn thần số học này để giúp lan tỏa nhiều hơn với mọi người?

Vừa rồi My có lễ ký kết trở thành đối tác khu vực phía nam cùng Gein Academy. Trong thời gian sắp tới hy vọng công ty MN Natural sẽ được đồng hành cùng GEIN để lan tỏa tất cả những giá trị nhân văn nhất có ích đến cho mọi người trên toàn thế giới này.

CEO Nguyễn Ngọc Thái My chia sẻ “Thần số học“ giúp chúng ta thấu hiểu bản thân và tu tập chuyển hóa chính mình là công trình quan trọng vĩ đại nhất trong đời mỗi người.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới