TIN TỨC » Dòng sự kiện

CEO Võ Thanh Thúy - Cuộc hành trình đến thành công khi “có duyên” với kinh doanh online

Thứ tư, 31/03/2021 16:23

Võ Thanh Thúy là một cô gái trẻ đầy nghị lực và sự quyết tâm đã nhận được thành công trong sự nghiệp kinh doanh online. Ít ai có thể biết được trước khi gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Hemia Queen Perfect, cô gái trẻ đã trải qua nhiều khó khăn.

Võ Thanh Thúy được biết đến với vai trò là CEO đại lý miền Trung của thương hiệu Hemia Queen Perfect. Hiện tại Võ Thanh Thúy đang là “thủ lĩnh” vô cùng tài năng của chuỗi đại lý phân phối cho mỹ phẩm Queen Perfect. Tất nhiên để có thể nhận được sự thành công như vậy là cả một quãng đường dài phấn đấu của cô.

Cô gái Quảng Nam chân chất, hoàn cảnh gia đình không khá giả, không có duyên với trường đại học hiện tại đã rất tự tin về vẻ đẹp bên ngoài và cả nguồn tài chính khiến nhiều người mong ước.

Võ Thanh Thúy lập gia đình sớm, bắt đầu làm mẹ và có cuộc sống đầy vất vả. Có lẽ vì không cam chịu số phận, không muốn sống trong khổ cực, cho nên cô đã quyết tâm tìm lối thoát cho chính mình.

Khó ai có thể gây dựng sự nghiệp chỉ trong vài năm, nhất là khi thị trường mỹ phẩm luôn cạnh tranh rất mạnh mẽ. Nhưng Võ Thanh Thúy dồn hết sức lực và quyết tâm của mình để bắt đầu với sự nghiệp kinh doanh online với thương hiệu mỹ phẩm Queen Perfect. Cô đã thành công, thành công đến ngạc nhiên trước những con mắt ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

Kinh doanh không chỉ đơn giản là may mắn mà cần phải có sự nỗ lực hết mình. Cô gái trẻ Võ Thanh Thúy đã dồn hết tâm huyết với Queen Perfect và được sự dìu dắt của nhiều người. Đến nay chính là người truyền cảm hứng, nghị lực cho rất nhiều đại lý dưới để họ cũng nhận được thành công như cô.

Với thu nhập ổn định, Võ Thanh Thúy đã có thể tự mình mua nhà, mua xe, hưởng thụ một cuộc sống thoải mái tại Đà Nẵng. Với hai bàn tay trắng vào nghề, nếu như không có ý chí vững vàng thì có lẽ đến giờ Võ Thanh Thúy không nhận được thành quả xứng đáng như vậy.

Thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh của mình, Võ Thanh Thúy không quên chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng. Cô đã trao tặng 100 triệu cho các chiến sĩ công tác phòng chống dịch Covid 19, tặng 5000 xịt khử khuẩn cho các trường học - thôn xã tại nơi sinh sống.

Võ Thanh Thúy đã góp không ít sức lực vào sự phát triển của công ty Thúy Nga và thương hiệu mỹ phẩm Queen Perfect. Phần thưởng lớn cho chính người “lái đò” Thanh Thúy chính là sự tin tưởng của rất nhiều đại lý phân phối độc quyền. Tất cả đều do cô lãnh đạo, truyền kinh nghiệm và bí quyết trong kinh doanh. Doanh số luôn đứng đầu và nhận được nhiều phần thưởng có giá trị từ công ty.

Ngày nay và trong tương lai, Võ Thanh Thúy sẽ vẫn giữ vững nguồn năng lượng tích cực, tận tâm trong công việc, sống có ý nghĩa và san sẻ yêu thương. Cô gái trẻ đầy tài năng sẽ là nguồn động lực cho nhiều chị em phụ nữ, bà mẹ bỉm sữa tự tin hơn và có sự phấn đấu để tự chủ kinh tế, làm mới bản thân.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới