TIN TỨC » Dòng sự kiện

Cha nữ sinh ném xác con cầu xin công an giữ kín sự việc

Thứ hai, 16/03/2015 09:46

Người cha của nữ sinh nhẫn tâm ném con mới sinh của mình từ tầng 3 xuống đất dẫn đến tử vòng đã cầu xin cơ quan công an giấu kín sự việc.

Nữ sinh Nguyễn Thị Nh., người bị nghi ngờ ném chính con mới sinh của mình từ tầng 3 xuống đất đã được người thân đưa về nhà sau khi làm việc với cơ quan chức năng.

Một cán bộ điều tra cho biết, ngay chiều tối ngày phát hiện sự việc 13/3, ông N., cha của nữ sinh viên đã có mặt tại cơ quan Công an huyện Mỹ Đức, T.P Hà Nội để làm việc.

Hiện trường nơi em bé được phát hiện.

Sự tức giận xen lẫn bất lực hiện rõ trên khuôn mặt khắc khổ của người cha lao động khi trả lời câu hỏi từ điều tra viên. Tại cơ quan công an, ông N. liên tục buông lời mắng nhiếc con gái vì hành động dại dột bất chấp nữ sinh viên này không có mặt ở đó.

Ông N. tha thiết cầu khẩn một cán bộ điều tra giấu kín sự việc tày trời để đứa con gái dại khờ của ông có một lối thoát.

Do bàng hoàng trước cú sốc do con gái mình gây ra, khi được phóng viên hỏi về vụ việc, ông N. thậm chí còn phủ nhận việc mình là cha của nữ sinh Nh.

Nữ sinh (áo vàng) được chủ nhà trọ và người dân xung quanh xác nhận là người vứt con khi vừa mới sinh gây xôn xao dư luận - (Ảnh: Facebook).

Trưa 14/3, bà N. (mẹ nữ sinh viên) vẫn chưa thể tin nổi việc làm của con gái. Bà N. khóc đến sưng cả mắt, bần thần người trước sự việc quá bất ngờ và đau đớn. Suốt những tháng ngày qua, gia đình không hề hay biết con mình bụng mang dạ chửa.

“Gia đình lo cho nó ăn học, chứ ai nghĩ nó lại mang thai. Suốt những ngày qua kể cả khi nó về quê, gia đình tôi vẫn không hay biết nó bụng mang dạ chửa rồi gây nên cơ sự này” bà N. nghẹn ngào cho biết.

Một người bạn của nữ sinh này tiết lộ: “Do Nh. có tình cảm với một người con trai khác và có bầu, khi mang thai, thanh niên này hứa cưới nhưng cách đây 3 tháng anh ta cưới một cô gái khác và đẻ con trước Nh. Có thể đây là nguyên nhân dân đến sự việc đau lòng này”.

Như tin đã đưa, khoảng 10h trưa ngày 13/3, người dân thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội bàng hoàng khi phát hiện xác một thai nhi hơn 3kg còn dây rốn bị bỏ rơi trong vườn nhà. Sau đó mọi người xác định được mẹ đứa trẻ là một nữ sinh viên trường cao đẳng y đang thực tập, trọ ở gần đó.

Theo Khoevadep.com.vn