TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chấn động bé 7 tuổi bị bỏ đói, đánh đập dã man

Thứ hai, 21/07/2014 13:44

Một bé trai 7 tuổi ở Mỹ chỉ nặng 11kg phải ăn côn trùng vì bị gia đình bỏ đói và đánh đập dã man.

CNN dẫn lời cảnh sát Mỹ cho biết, vào tháng trước, tổ chức phúc lợi trẻ em đã phát hiện Greenville, 7 tuổi trong tình trạng da bọc xương đang ngồi trước hiên nhà và đưa cậu bé tới bệnh viện địa phương.

'Đứa bé đã bị bỏ đói trong một thời gian dài", tiến sỹ Jennifer Wolford, Bệnh viện Nhi Pittsburgh thuộc Trung tâm Y Khoa trường Đại học Pittsburgh chỉ trích trong một đơn khiếu nại hình sự. Tiến sỹ mô tả: "Đây là trường hợp bạo hành tồi tệ nhất mà tôi tiếp nhận trong 7 năm làm bác sỹ nhi khoa".

Cảnh sát cho biết cậu bé không bao giờ được ra khỏi nhà, bị bỏ đói và đánh đập dã man

Theo đơn khiếu nại, cậu bé sống cùng với mẹ, ông bà ngoại. Gia đình cậu bé có 4 anh chị em, trong đó có 2 bé gái ở độ tuổi từ 4-11, một anh trai 9 tuổi. 2 bé gái vẫn khỏe mạnh bình thường còn anh trai 9 tuổi bị thiếu cân nhưng không trong tình trạng tồi tệ như bé Greenville.

Sau một thời gian được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện, hiện tại cậu bé đã lên được 20 kg. "Thực phẩm được xem là loại thuốc tốt nhất để chữa trị cho cậu bé. Mới trong vòng một tháng mà cậu bé đã bình phục nhanh chóng. Nạn nhân gần như bị chết đói trong khi những đứa trẻ khác cân nặng vẫn bình thường", Tiến sỹ cho biết.

Đây là khu vực cậu bé thường xuyên ngồi

Cậu bé chỉ được ăn một ít cá ngừ cùng trứng và thường xuyên bị hành hung bằng một chiếc thắt lưng, vòi hoa sen hay nước đá, đơn khiếu nạn cho biết.

Đến nay, cậu bé vẫn được cơ quan phúc lợi trẻ em chăm sóc và theo dõi thêm để tiếp tục hồi phục.

Mary Rader 28 tuổi, cùng Dennis, Deana Beighley là mẹ và ông bà của nạn nhân sẽ phải ra hầu toà vào ngày 30/7 tới đây.

Khampha.vn