TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chấn động: Phát hiện thêm thùng nhựa chứa thi thể người ở Bình Dương

Thứ năm, 16/05/2019 15:37

Trong khi khám nghiệm hiện trường vụ xác người trong thùng nhựa bị đổ bê tông, thì lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy một thùng nhựa khác cũng có thi thể bên trong.

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Trưa 16/5,Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện 2 xác người trong 2 thùng nhựa tại căn nhà ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương). Khu vực xung quanh căn nhà, công an phong tỏa nghiêm ngặt, rất đông người dân địa phương đứng từ xa theo dõi.

Trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo UBND xã Hưng Hòa cho biết, sáng nay, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện thêm một thi thể người bị bỏ trong thùng nhựa đậy nắp.

“Chiều qua, người dân đã phát hiện một thi thể bị bỏ trong thùng nhựa đổ bê tông. Đến sáng nay thì tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác được bỏ trong thùng nhựa đậy nắp”, đại diện chính quyền địa phương thông tin.

Ngôi nhà nơi phát hiện khối bê tông chứa thi thể người

Theo lãnh đạo địa phương, sáng 16/5, trong khi công an khám nghiệm hiện trường thì phát hiện thùng nhựa bỏ ở bãi cỏ bên hông căn nhà nên mở nắp ra thì phát hiện xác người đang phân hủy.

Trước đó, vào tối 15/5, người đàn ông mới tới thuê nhà thấy trong nhà có thùng nhựa đựng nước nhưng lại bị đổ bê tông kín mít.

Thấy vậy, người thuê trọ đã dùng búa đập bỏ thì thấy mùi hôi thối bốc ra. Nhìn kỹ, người này tá hỏa khi thấy các bộ phận là cơ thể người nên đã trình báo tới công an.

Hiện, cơ quan điều tra Công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, truy tìm danh tính hai nạn nhân.

Theo Danviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới