TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chân dung nữ osin bóp mồm bé trai thô bạo trong phòng tắm gây phẫn nộ

Thứ ba, 10/11/2015 15:29

Đặt camera theo dõi, người mẹ ở Hà Nội phát hiện sự thật đau lòng về nữ osin trong nhà mình. Khi tắm, nữ osin đã bóp miệng, lấy khăn nhét vào miệng cậu bé.

Vì bận công việc nên chị L.A (có nickname facebook là S.L) ở Khâm Thiên, Hà Nội đã quyết định thuê một nữ osin để chăm sóc con nhỏ. L.A luôn nghĩ rằng osin nhà chị rất hiền lành và ít nói. Cho đến khi đặt camera bằng điện thoại trong nhà tắm, chị mới phát hiện ra sự thật đau lòng về hành động của nữ osin đối với con trai mình.

Nữ osin bóp miệng khiến cậu bé khóc khi tắm

Trên facebook, S.L đã đăng đoạn clip nữ osin tắm cho con cùng với những lời chia sẻ khá bức xúc: "Mặc dù trong lúc tắm con không hề quậy phá, hay làm gì mà lúc gần xong rồi osin còn bóp mồm bóp miệng thằng bé cho nó khóc ré lên. Sau đó lấy khăn ướt nhúng nước bịt mồm mũi cho nó sặc sụa thế kia. Rất nhiều lần con tắm mà khóc to nhưng mình đi qua kiểm tra thì không thấy gì. Chỉ nghĩ là con sợ gội đầu nên khóc, nhưng nhiều lần rồi sinh nghi. Hôm qua phải đặt máy điện thoại quay xem sao thì thấy nó làm như này đây. Đây là lần ít khóc nhất luôn nhé còn lần nào cũng khóc to...".

Sau khi phát hiện sự thật, chị L.A quyết định đuổi việc nữ osin này. Chị vẫn trả tiền lương đầy đủ. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi nhà chủ, nữ osin này còn nhắn tin chửi và dọa dẫm chị Lan Anh. Vì vậy, chị L.A quyết định chia sẻ ảnh và chứng minh nhân dân của nữ osin này để những gia đình khác có thể tránh.

Chân dung người giúp việc có hành động bóp và nhét khăn vào miệng trẻ.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới