TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chàng trai Lê Hoàng Thái bén duyên cùng đoàn hát lô tô

Thứ bảy, 08/05/2021 09:38

Lê Hoàng Thái là một trong những gương mặt ca sĩ điển trai nổi bật của gánh hát Hương Nam. Anh chàng sở hữu một ngoại hình nổi bật cùng giọng hát ấm áp đã khiến anh dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả hâm mộ.

Bắt đầu với nghề hát rất tình cờ, chàng trai dần nhận ra đam mê thực sự của mình là được đứng trước ánh đèn lớn của sân khấu. Rất nhiều lần anh mơ ước có thể đứng trên sân khấu, thể hiện và hát những ca khúc mang đậm phong cách của mình. Đối với một người nghệ sĩ, việc ghi dấu đối với khán giả vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, anh cũng muốn có một nghệ danh khi đi hát. Anh lấy tên là Thiên Minh khi tham gia vào gánh hát Hương Nam.

Trước khi lựa chọn gắn bó với gánh hát lô tô Hương Nam, Thiên Minh đã có thời gian hát ở những quán cà phê, phòng trà nhỏ để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Anh cũng có thời gian khó khăn khi trang trải cuộc sống với số tiền ít ỏi những đêm đi hát. Thế nhưng Thiên Minh không bao giờ nản lòng từ bỏ ước mơ mà càng nuôi khát khao trở thành ca sĩ một cách mãnh liệt hơn.

Công việc của anh ở đoàn hát thường bận rộn với những chuyến đi về các miền quê để lưu diễn và rất ít khoảng thời gian nghỉ ngơi dàn cho bản thân. Nhưng Thiên Minh luôn lấy đó làm niềm vui và hạnh phúc khi được làm đúng công việc mà mình yêu thích. Anh nói rằng mỗi người khi lựa chọn đúng đam mê thì đều có thể tỏa sáng theo cách mà họ mong muốn. Với anh, những tiếng vỗ tay của khán giả và sự yêu mến của họ chính là động lực để anh ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Anh kể rằng để có thể nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát, anh cũng phải quyết tâm và luôn giữ cho mình sự bình tĩnh trước những biến cố từng xảy ra. Làm ca sĩ không đơn giản chỉ là đứng trên sân khấu và hát mà còn rất nhiều vấn đề xung quanh có thể ảnh hưởng đến tâm lý của người nghệ sĩ. Thiên Minh tâm sự rằng anh cũng từng có thời điểm rất buồn khi cuộc sống bấp bênh, phải lo xuôi ngược mới có thể vượt qua được.

Mặc dù phải đối diện với rất nhiều bước ngoặt có thể dẫn anh đến một con đường khác, không phải là gắn bó với nghề hát nhưng anh chưa bao giờ lung lay suy nghĩ để lựa chọn một con đường khác để theo đuổi. Thiên Minh đã xem công việc hát ở đoàn lô tô là một phần máu thịt mà anh khao khát được cống hiến, khẳng định mình nhiều hơn nữa. Vì thế chàng trai cũng luôn được mọi người trong đoàn hát yêu mến, tin tưởng và chia sẻ những câu chuyện trong nghề để dần trưởng thành, ổn định hơn.

Nếu không có niềm đam mê thì cuộc sống sẽ vô vị và nhạt nhẽo lắm – Thiên Minh nói và cười nhẹ nhàng – Bởi vì từ khi hiểu được đam mê của mình chính là ca hát, tôi đã thấy hứng khởi mỗi khi được đứng trên sân khấu trước ánh đèn nhiều màu sắc. Lúc đó những tràn pháo tay và cả những lời động viên, ủng hộ của khán giả càng tiếp thêm sức mạnh và giúp mình không ngại những khó khăn, vất vả khi theo nghề hát nữa.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới