TIN TỨC » Dòng sự kiện

Cháy phòng trà 6 người tử vong: Danh tính 6 nạn nhân và nguyên nhân ban đầu

Thứ ba, 15/06/2021 16:45

Cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu vụ cháy nghi là do chập điện. Vụ cháy từ tầng 1 sau đó lan lên tầng 2.

Liên quan đến vụ cháy xảy ra tại phòng trà số 146 đường Đinh Công Tráng (TP. Vinh, Nghệ An) vào rạng sáng cùng ngày, bước đầu qua khám nghiệm hiện trường cơ quan công an nhận định nguyên nhân vụ cháy nghi ngờ do chập điện.

"Vụ cháy bắt nguồn từ một góc nhà ở tầng 1 rồi nhanh chóng lan rộng ra cả tòa nhà 3 tầng. Vụ cháy làm 6 người tử vong, 1 người đang mang thai. Hiện người thân đang đưa thi thể các nạn nhân lại hiện trường làm lễ rồi đưa về quê mai táng", một cán bộ điều tra cho biết, nguyên nhân chính thức hiện đang được Bộ Công an và Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ, dự kiến trong chiều nay sẽ có kết quả ban đầu.

Trước đó, lúc 0h15 ngày 15/6 tại ngôi nhà 3 tầng, cũng là kinh doanh phòng trà ca nhạc trên đường Đinh Công Tráng (thành phố Vinh, Nghệ An) đã xảy ra vụ cháy lớn khiến 6 người tử vong.

Danh tính 6 người tử vong trong vụ cháy:

Chủ phòng trà anh Nguyễn Trọng H. (SN 1983); chị Nguyễn Thị H. (SN 1984, vợ anh H.) đang mang thai và con nhỏ là cháu Nguyễn Đan N. (con gái) và cháu Nguyễn Hoàng P. (con trai).

Hai nạn nhân còn lại là mẹ con chị Nguyễn Thị Lan P. (SN 1977) và cháu Nguyễn Ngọc Minh H. (SN 2009) - khách thuê một phần tầng 3.

Căn nhà 3 tầng được anh Nguyễn Trọng H. (quê Thanh Chương, Nghệ An) thuê lại mặt bằng của ông Võ Trọng Đại, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh. Căn nhà là nhà ở vừa kết hợp kinh doanh, được bố trí 1 tầng hầm và 3 tầng nổi.

Tầng 1 được sử dụng thiết kế làm phòng trà khép kín, 1 phòng ngủ nhân viên, 1 gara ô tô và tầng 2 cho thuê. Tầng 3 có một phòng nghỉ cho thuê và một phần lớn diện tích chưa thi công xong.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới