TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chị gái đồng ý cưới kẻ giết em làm chấn động Argentina

Thứ hai, 24/12/2012 11:15

Một cô gái người Argentina đang khiến cộng đồng phẫn nộ khi cưới tên sát thủ đã giết chết em gái song sinh của cô 2 năm trước đây.

Edith Casas, 22 tuổi đã đồng ý kết hôn với Victor Cingolani mặc dù tên sát thủ này vẫn đang phải thụ án 13 năm sau khi sát hại Johana Casas, em gái song sinh của Edith.

Johana đã bị bắn chết ngay trước sinh nhật lần thứ 20 của cô ở Pico Truncado, tháng 8/2010, cách thủ đô Buenos Aires gần 2.000 km về phía Nam. Cingolani là sát thủ giết Johana và cũng là bạn trai cũ của Edith, đã phải nhận án tù sau phiên tòa hồi tháng 6 vừa qua. Gia đình của Edith cho rằng cô là tội đồ và đã phản bội gia đình một cách kinh hoàng khi chấp nhận đến với Cingolani.

Cingolani và Edith năm 2010.

Dự kiến, đám cưới giữa Edith và Cingolani sẽ diễn ra tại thành phố quê nhà của cô dâu, với sự có mặt của 2 người bạn chung, cũng là người chứng kiến cho đám cưới. Tuy nhiên, có thể đám cưới sẽ diễn ra dưới sự giám sát của một số cảnh sát vũ trang sau khi họ hộ tống Cingolani từ nhà tù thành phố đến lễ đường. Marcelina, mẹ của 2 cô gái song sinh cho biết, sau cái chết của Johana, Edith đã có những vấn đề về tâm lí, cô lo sợ một ngày Cingolani cũng sẽ giết cô.

Edith Casas, cô gái đã bị mẹ đẻ gọi là tội đồ sau khi đồng ý cưới sát thủ giết em gái song sinh của cô

Trong khi đó, cô dâu Edith luôn khẳng định chồng tương lai của mình là nạn nhân của một sai lầm bởi tòa án. Cô nói: "Victor không phải là người bạo lực và tôi cũng không điên. Chúng tôi chẳng nghi ngờ gì về việc mình đang làm và chúng tôi yêu nhau". Trong vụ án này, một người đàn ông khác là Marcos Diaz, bạn trai của Johana lúc cô bị sát hại sẽ phải ra hầu tòa trong năm tới vì những chi tiết liên quan đến vụ giết người.

Johana, cô gái đã bị bắn chết ngay trước sinh nhật lần thứ 20 năm 2010.

Lucas Chacon, luật sư của Cingolani khẳng định: "Các mẩu tàn thuốc lá gần thi thể của Johana thuộc về Diaz, nhiều nhân chứng đã buộc tội anh ta chứ không phải Cingolani". Ông cũng giải thích: "Tôi có thể hiểu được cảm giác của cha mẹ Edith, tuy nhiên, không phải cô đang kết hôn với sát thủ giết em gái hay điều gì tương tự. Cô ấy chỉ đồng ý cưới Cingolani, người đàn ông bị kết án sai do tòa án và tất cả những gì chúng tôi cần hiện nay là công lý được thực hiện".

VTC News