TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chồng ép bán dâm, vợ xin khách làng chơi giải cứu

Thứ năm, 09/08/2012 13:52

“Xin hãy giúp tôi, tôi bị chồng ép bán dâm”, gái bán hoa A Hà (Trung Quốc) cầu xin khách làng chơi tên Trương sau khi đã tận tình "phục vụ" anh ta.

Vào tối ngày 5/8 vừa qua, dưới sự giúp đỡ của anh Trương, cảnh sát Hải Tân, quận Lý Thành, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã giải cứu thành công cho A Hà. Tên Vương - gã chồng mất nhân tính của gái bán hoa này - đã bị bắt giữ vì các tội danh giam giữ người trái phép, hiếp dâm và ép bán dâm.

Dù không chính thức đăng ký kết hôn nhưng A Hà và Vương đã tổ chức tiệc hỷ tại quê, công khai quan hệ với bàn dân thiên hạ. Vì vậy, trên danh nghĩa, họ vẫn là vợ chồng. A Hà năm nay 26 tuổi. Vào tháng 3 năm ngoái, qua giới thiệu, cô này quen biết Vương, 33 tuổi. Tới tháng 4 năm nay, họ bày biện hơn 30 bàn tiệc tại Quý Châu, mời họ hàng thân thích tới dự. “Hồi đầu, anh ta đối xử với tôi rất tốt. Nhưng thật chẳng ngờ, hắn lại là kẻ vũ phu như vậy”, A Hà cho biết.

Chưa đầy một tháng sau lễ cưới, Hà nhận ra Vương là kẻ hung bạo. Sau mỗi lần uống rượu, tên này lại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ mình. Cuối tháng 4, hai người quyết định thoát ly đi làm ăn. Tới ngày 9/7, nhân lúc Vương đi làm, Hà liền bỏ trốn. Nhưng tới đầu tháng 8, cô lại bị gã chồng bệnh hoạn tìm thấy rồi giam giữ, ra sức hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần. Kể từ lúc ấy, Vương ép Hà đi bán dâm với lý do phải kiếm tiền để trả cho mình 30 nghìn tệ (gần 99 triệu đồng), bù lại chi phí tổ chức tiệc hỷ ở quê. 

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới