TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chùm ảnh hiện trường vụ rơi máy bay quân sự ở Khánh Hoà khiến 2 phi công tử nạn

Thứ sáu, 14/06/2019 13:02

Liên quan đến vụ rơi máy bay quân sự khiến 2 phi công thiệt mạng, đến hơn 11h trưa nay (14/6), các lực lượng chức năng vẫn đang huy động phương tiện, lực lượng khẩn trương tiếp cận hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Sáng 14/6, trao đổi trên Dân trí, Người lao động, ông Nguyễn Ngọc Khuê - Chủ tịch xã Suối Tân (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, vụ tai nạn rơi máy bay quân sự xảy ra lúc 9h15 sáng cùng ngày.

Hiện trường vụ rơi máy bay quân sự nhìn từ phía hồ Suối Dầu. Ảnh: Dân trí

Chủ tịch xã Suối Tân cũng cho biết, trong 2 phi công hy sinh thì 1 phi công bị kẹt trong máy bay, 1 phi công bị thương được đưa đến phòng khám khu vực ở địa phương để cấp cứu thì tử vong.

Chiếc máy bay bốc cháy sau khi rơi ở hiện trường. Ảnh: Đình Thức/TTT

Thông tin thêm về vụ việc, ông Nguyễn Hữu Hảo - Chủ tịch huyện Cam Lâm cho biết, hiện trường vụ rơi máy bay là gần hồ chứa nước lớn Suối Dầu ở xã Suối Tân, xa khu dân cư.

Người dân đứng từ xa vẫn có thể quan sát thấy cột khói từ vụ rơi máy bay gặp nạn. Ảnh: Tấn Tài/TTT

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Huỳnh Ngọc Bông, Chánh văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa, xác nhận vụ việc và cho hay Ban chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa đang đến hiện trường vụ việc để giải quyết.

Hiện lực lượng chức năng đang huy động lực lượng tại chỗ, phối hợp với các cơ quan đơn vị phối hợp cứu hộ. xung quanh khu vực máy bay rơi hiện đang có cháy lớn, lực lượng đang tổ chức dập lửa.

Chánh văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa cũng xác nhận, chiếc máy bay huấn luyện có 2 phi công và cả 2 đều đã tử vong. Danh tính các phi công đang được xác định.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới