TIN TỨC » Dòng sự kiện

Chương trình nghệ thuật “Vì một thế giới trẻ thơ”

Thứ hai, 15/08/2011 09:13

Khoảng 2500 trẻ em mồ côi, tàn tật, nạn nhân chất độc da cam từ 10 tỉnh, thành trong cả nước sẽ được đón Trung thu 2011 tại Công viên Đầm Sen, thưởng thức chương trình nghệ thuật “Vì một thế giới trẻ thơ” và nhận quà từ ban tổ chức.

Các bé sẽ có một Tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa

Chương trình nghệ thuật “Vì một thế giới trẻ thơ” sẽ diễn ra trong hai ngày, 3 và 4-9 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen với nhiều hoạt động phong phú dành cho các em nhỏ. Ban tổ chức cũng cho biết, chương trình hội tụ nhiều đơn vị nghệ thuật thiếu nhi ở TP Hồ Chí Minh, đồng thời cũng có mặt nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, các nghệ sĩ hài Đức Hải, Hồng Vân.

Dự kiến, có khoảng 200 diễn viên, trong đó có nhiều diễn viên nhỏ tuổi sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình. Cũng theo ban tổ chức, đây sẽ là một chương trình nghệ thuật có chất lượng cao được đầu tư mọi mặt về trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng, đạo cụ sân khấu và sự hỗ trợ của màn hình Led, lade nhạc nước…

Trong số khoảng 2500 em được đón tiếp thưởng thức chương trình, có 200 em khuyết tật và mồ côi co hoàn cảnh tiêu biểu từ các tỉnh, thành khu vực phía nam. Còn lại là các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các cơ sở nhân đạo, các câu lạc bộ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, từ ngày 20 đến 22-8, Ban tổ chức chương trình sẽ phối hợp với chính quyền địa phương đến thăm và tặng quà, học bổng và tổ chức giao lưu gặp gỡ với trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Minh Đức (Chùa Cẩm Phong- tỉnh Tây Ninh); Trung tâm Nhân đạo nuôi dạy trẻ em khuyết tật Quê Hương (tỉnh Bình Dương); Làng hòa Bình- Bệnh viện Từ Dũ và Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình “Vì một thế giới trẻ thơ” do Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, với sự tài trợ của Vietcombank chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

 

Nhandan.com.vn