TIN TỨC » Dòng sự kiện

Khoảnh khắc bé gái òa khóc nức nở khi thấy mẹ ở tâm dịch Bắc Giang trên tivi gây xúc động mạnh

Thứ bảy, 29/05/2021 21:01

Khi nhìn thấy mẹ đang ở tâm dịch Bắc Giang trên tivi, bé gái 20 tháng tuổi vẫn còn chưa cai sữa òa khóc, giơ tay đòi bế khiến ai cũng nghẹn ngào.

Chiều tối 29.5, đoạn clip ghi lại cảnh bé gái 20 tháng tuổi òa khóc đòi mẹ bế khi thấy mẹ chống dịch ở Bắc Giang trên tivi đang được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Hình ảnh bé gái òa khóc nức nở khi thấy mẹ ở tâm dịch Bắc Giang trên tivi khiến nhiều người xúc động, xót xa.

Cụ thể một tài khoản Facebook chia sẻ: “Đây là cháu gái mình, khi nhìn thấy mẹ trên tivi. Mẹ em là bác sĩ Bệnh viện 103 đi tăng cường chống dịch ở Bắc Giang. Khi đi em vẫn còn đang ti sữa mẹ nên mẹ đi em nhớ mẹ lắm. Bình thường em ngoan, nghe lời mọi người lắm mà nay đang vui chơi nghe thấy tiếng mẹ trên tivi em cứ khóc rồi giơ tay đòi mẹ bế.

Chúc các thiên thần áo trắng sức khoẻ để chống dịch nhé. Các bạn cứ cảm nhận xem với thời tiết nóng như này mà mặc đồ bảo hộ kín mít rồi công suất làm việc cao, khổ cực như thế nào. Chỉ mong mọi người cùng nhau có ý thức chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 qua thật nhanh”.

Theo tìm hiểu, cháu bé òa khóc trong clip là Vũ An Bảo My (20 tháng tuổi, tên thường gọi là Kem). Còn mẹ cháu bé là Phùng Thị Hạnh, là nữ điều dưỡng của bệnh viện Quân Y 103 vừa được cử đến để hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch.

Sau khi clip được gia đình bác sĩ chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều tài khoản xúc động thả tim, bình luận động viên hai mẹ con. “Bé và mẹ cùng cố gắng nhé, trân trọng rất nhiều công sức của các thiên thần áo trắng”, “Nhìn 2 mẹ con khóc mà mình cũng khóc theo. Hy vọng dịch hết để chị về với bé”, “Thương con quá con gái con, con ngoan mạnh khỏe rồi mẹ sẽ sớm về với con”…

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới