TIN TỨC » Dòng sự kiện

Clip quay cận cảnh nghi phạm trước khi sát hại nam thanh niên người Việt ở Nhật Bản

Thứ sáu, 06/08/2021 12:07

Đài truyền hình Nhật Bản đã công bố đoạn clip ghi lại cảnh nghi phạm đánh đập, đẩy thanh niên người Việt xuống sông đến chết.

Sau khi cảnh sát Nhật Bản bắt giữ Cruz Cabrera Brian Alberto, 26 tuổi, quốc tịch Cộng hòa Dominica - nghi phạm đánh đập, đẩy nam thanh niên người Việt (Đ.A) xuống sông đến chết xảy ra vào đêm 2/8. Đài truyền hình MBS đã đăng tải đoạn clip ghi lại hiện trường trước khi vụ án xảy ra.

Clip quay cận cảnh nghi phạm trước khi sát hại nam thanh niên người Việt ở Nhật Bản

Đoạn clip cho thấy, trước khi vụ việc xảy ra, Alberto và nạn nhân đã ăn nhậu, nhảy nhót cùng với nhóm bạn ở gần nơi xảy ra sự việc. Theo một người chứng kiến sự việc cho hay, đã có một cuộc cãi vã rất to xảy ra, nạn nhân cùng thủ phạm có vẻ như đang trong tình trạng say xỉn.

Bị cảnh sát bắt, nhưng cho đến nay Alberto không đưa ra bất kỳ lời khai nào và không nhận tội. Nghi phạm yêu cầu được gặp luật sư riêng.

Nạn nhân và hung thủ trong đêm định mệnh.

Trước đó vào tối ngày 2/8, một đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên người Việt bị một người đàn ông đánh đập, đẩy xuống sông đến chết đã gây chấn động dư luận và truyền thông. Cảnh sát Nhật sau đó xác định danh tính của nạn nhân là một thanh niên người Việt, sinh năm 1999.

Phía bên cảnh sát sau đó cũng công bố kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có một số vết bầm tím ở đầu và cổ. Nguyên nhân tử vong được xác định là ngạt nước do chết đuối.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới